Lễ tuyên dương, khen thưởng sinh viên năm học 2022-2023

Nhằm động viên, khích lệ các sinh viên có thành tích học tập tốt trong năm học 2022-2023, tạo niềm tin và động lực cho các em tiếp tục phấn đấu trong năm học mới, ngày 24/6/2023, tại cơ sở đào tạo Hà Nội, Trường Đại học Công nghệ GTVT tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng sinh viên năm học 2022-2023.

Đến dự buổi Lễ có sự hiện diện của PGS.TS. Nguyễn Hoàng Long - Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Mạnh Hùng, TS. Nguyễn Văn Lâm - Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm trong Trường; đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp; các thầy, cô giáo, đại diện  quý phụ huynh và 300 sinh viên của Nhà trường được trao thưởng trong buổi Lễ.

Toàn cảnh buổi Lễ tuyên dương, khen thưởng sinh viên năm học 2022-2023

Theo báo cáo của Phòng Đào tạo, trong năm học vừa qua Nhà trường tổ chức 3 đợt khen thưởng cho sinh viên: tại Lễ Khai giảng năm học có 880 sinh viên được khen thưởng; tại 4 đợt lễ Bế giảng năm học có 926 em được khen thưởng; đợt 3 là Lễ Tuyên dương, khen thưởng sinh viên ngày hôm nay dành cho sinh viên tham gia các cuộc thi Olympic, hoạt động khởi nghiệp, nghiên cứu khoa học, các cuộc thi các cấp; các cán bộ lớp, cán bộ đoàn, tập thể lớp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và sinh viên có thành tích tốt trong các hoạt động phong trào với tổng số sinh viên được khen thưởng là 300 em.

Thầy giáo Phạm Quang Dũng - Phó trưởng Phòng Đào tạo đọc Báo cáo tổng kết công tác tuyên dương, khen thưởng năm học 2022-2023

Bên cạnh việc đầu tư cơ sở vật chất, đổi mới chương trình đào tạo, Nhà trường còn tổ chức rất nhiều các hoạt động ngoại khóa, các cuộc thi thu hút đông đảo sinh viên tham gia nhằm tạo sân chơi để sinh viên thể hiện bản thân, giao lưu, học hỏi thêm các kỹ năng sống như cử sinh viên tham dự kỳ thi Olympic Cơ học toàn quốc; sáng tạo – sinh viên vật liệu xây dựng; tổ chức cuộc thi “chơi sáng tạo – học tư duy”; cuộc thi “Tìm hiểu tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Rung chuông vàng; Cuộc thi tìm kiếm tài năng sinh viên – UTT Got talent; các chương trình ngoại khóa như: Chương trình hiến máu nhân đạo, chương trình tiếp sức mùa thi, mùa hè tình nguyện, phát động phong trào nói không với phao thi, sinh viên 5 tốt…

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Long - Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng và ghi nhận những nỗ lực, kết quả và thành tích đáng khích lệ của thầy và trò Trường Đại học Công nghệ GTVT trong năm học 2022 - 2023. Thầy bày tỏ tin tưởng và mong muốn các bạn sinh viên sẽ tiếp tục học tập, nghiên cứu, đạt nhiều kết quả cao hơn nữa ở các hoạt động trong năm học tới. Đồng thời gửi lời cảm ơn đến tập thể cán bộ, giảng viên, gia đình đã đồng hành hỗ trợ trong suốt quá trình học tập. Sự thấu hiểu, ghi nhận của quý vị sẽ là động lực lớn để tập thể Nhà trường tiếp tục đào tạo nên những thế hệ sinh viên có năng lực, bản lĩnh và có ích cho xã hội.

PGS.TS Nguyễn Hoàng Long - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Tại buổi Lễ, Ban giám hiệu Nhà trường và đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp đã tặng thưởng và trao nhiều suất học bổng có giá trị cho các sinh viên.

PGS.TS. Nguyễn Hoàng Long - Hiệu trưởng Nhà trường trao thưởng cho các sinh viên có thành tích cao trong năm học 2022-2023

 TS. Nguyễn Mạnh Hùng- Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng Lãnh đạo doanh nghiệp trao thưởng cho sinh viên

TS. Nguyễn Văn Lâm- Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo Doanh nghiệp trao thưởng cho sinh viên

Bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi được khen thưởng tại buổi Lễ, em Vũ Phương Anh, sinh viên khoa Kinh tế vận tải chia sẻ: “Có lẽ, chặng đường phía trước còn nhiều khó khăn, thử thách, nhưng em tin rằng với sự quan tâm dìu dắt của các thầy, cô giáo trong Trường, bản thân em và các bạn sinh viên sẽ cố gắng gặt hái được nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm học tới để không phụ lòng công ơn sinh thành của cha mẹ, công lao dạy dỗ của thầy cô. Bản thân em sẽ luôn vận dụng tốt những kiến thức đã được học vào thực tiễn cuộc sống để xứng đáng là sinh viên UTT”.

Sinh viên Vũ Phương Anh- Khoa Kinh tế vận tải phát biểu tri ân Nhà trường

Đồng hành cùng những hoạt động của Nhà trường trong năm học vừa qua không thể không kể đến sự quan tâm, giúp đỡ của các Doanh nghiệp. Các đơn vị luôn là cầu nối đón nhận các sinh viên đến thực tập, làm việc và trao tặng những suất học bổng động viên, khích lệ tinh thần của sinh viên. Nhà trường tin rằng thông qua chương trình, các đơn vị sẽ đưa ra được sự lựa chọn những gương mặt tiêu biểu, tài năng vào làm việc ở nhiều vị trí, phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp.  

PGS. TS. Nguyễn Hoàng Long - Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa gửi lời tri ân đến đại diện lãnh đạo các Doanh nghiệp

Thay mặt quý phụ huynh có con, em đạt thành tích xuất sắc và được khen thưởng, ông Bùi Trần Thắng, phụ huynh em Bùi Trần Minh Quang - ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, Khoa Kinh tế Vận tải bày tỏ niềm tự hào khi con mình đã đạt kết quả cao trong cuộc thi Khởi nghiệp cấp Quốc gia. Ông bày tỏ niềm tin và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể các thầy, cô giáo, cán bộ của Nhà trường đã luôn quan tâm, dành cho các em những điều kiện tốt nhất trong quá trình học tập, rèn luyện tại Trường.

Ông hy vọng, Nhà trường sẽ tiếp tục đồng hành cùng các em trong thời gian tới, không chỉ về kiến thức chuyên môn mà còn phát triển các kỹ năng mềm cũng như hỗ trợ các em tiếp tục học tập ở các bậc học cao hơn tại Trường.

Ông Bùi Trần Thắng – đại diện quý phụ huynh phát biểu tri ân Nhà trường

Trước khi diễn ra buổi Lễ, tập thể lãnh đạo Nhà trường đã có buổi tiếp đón và gặp gỡ thân mật đại diện quý phụ huynh có con em đạt nhiều thành tích cao trong năm học vừa qua và được khen thưởng tại buổi Lễ. Đồng thời, mời Quý phụ huynh tham quan thực tế tại các khu giảng đường, không gian học tập chung tại thư viện, tổ hợp vườn ươm khởi nghiệp sáng tạo của sinh viên, hệ thống các phòng thực hành, thí nghiệm, trường quay ảo, ký túc xá,... nơi con em mình được học tập và trải nghiệm trong suốt thời gian học đại học.

Buổi gặp gỡ thân mật giữa tập thể lãnh đạo Nhà trường và đại diện quý phụ huynh

Lễ tuyên dương, khen thưởng sinh viên năm học 2022-2023 diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí sôi nổi, ấm áp. Nhà trường hy vọng đây sẽ là món quà, là niềm động viên kịp thời gửi đến các em sinh viên có thêm động lực phấn đấu trong năm học tới. 

Lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo các doanh nghiệp chụp ảnh lưu niệm cùng quý phụ huynh và các sinh viên tại buổi Lễ

Trường Đại học Công nghệ GTVT