Talkshow “Thương hiệu cá nhân và Xây dựng phong cách người phụ nữ hiện đại”.

Nhân dịp Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20-10, chiều ngày 18/10, Công đoàn Trường Đại học Công nghệ GTVT tổ chức Talkshow “Thương hiệu cá nhân và Xây dựng phong cách người phụ nữ hiện đại” nhằm truyền thêm cảm hứng và niềm tin vào giá trị của bản thân, giúp các chị em nữ CB-VC-NLĐ đang công tác tại Trường thêm phần tự tin và tỏa sáng hơn.

Tham dự chương trình có khách mời đồng diễn giả là Nhà văn Đặng Mai Linh (Lynh Miêu)- Founder của thương hiệu sách Bloom Books. Về phía Nhà trường có TS. Nguyễn Mạnh Hùng- Phó Hiệu trưởng; TS. Trần Hà Thanh – Phó Hiệu trưởng; TS. Lê Thu Sao - Chủ tịch Công đoàn Trường, cùng đông đảo các chị em là CB-VC-NLĐ Trường Đại học Công nghệ GTVT đến tham dự.

Đại diện Ban giám hiệu Nhà trường, TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Hiệu trưởng đã tặng lẵng hoa chúc mừng và gửi những lời chúc tốt đẹp đến tập thể CB-VC-NLĐ nữ công đang công tác tại Trường. Chúc chị em phụ nữ UTT luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, năng động, sáng tạo trong công việc để góp phần xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển.

Toàn cảnh Talkshow “Thương hiệu cá nhân và Xây dựng phong cách người phụ nữ hiện đại”

Đến với chương trình, mọi người được lắng nghe những chia sẻ rất thực tế và lôi cuốn của nhà văn Lynh Miêu về cuộc sống, con đường đi đến thành công của bản thân. Đồng thời tạo ra diễn đàn để những người tham gia chương trình được đưa ra quan điểm và suy nghĩ cá nhân về các vấn đề: thế nào là thương hiệu cá nhân; thương hiệu cá nhân tạo ra giá trị gì; làm thế nào để xây dựng phong cách người phụ nữ hiện đại; làm thế nào để phát triển bản thân mỗi ngày...

Nhà văn Đặng Mai Linh (Lynh Miêu) chia sẻ tại chương trình

Trong cuộc sống hiện đại, việc xây dựng thương hiệu cá nhân và phong cách người phụ nữ hiện đại không chỉ là việc cá nhân mà còn tạo ra nguồn năng lượng tích cực cho những người xung quanh và mang lại thành công trong cuộc sống. Buổi Talkshow đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ý kiến sôi nổi từ phía người tham dự.

 Nữ CB-VC-NLĐ Trường Đại học Công nghệ GTVT chia sẻ quan điểm cá nhân về các vấn đề liên quan tại Talkshow

Mỗi người một hoàn cảnh, mỗi người một tính cách, thế nhưng những người phụ nữ ấy đều có điểm chung là sự khao khát cống hiến cho sự nghiệp trồng người dưới mái nhà UTT. Talkshow hôm nay chính là chương trình chia sẻ và kết nối những phụ nữ là CB-VC-NLĐ UTT đến với nhau, qua đó giúp mọi người có thể hiểu nhau hơn và có thêm tự tin, nguồn năng lượng mỗi ngày để tiếp tục cống hiến cho gia đình và xã hội.

Đại diện Lãnh đạo Nhà trường chụp hình lưu niệm cùng các đại biểu tham dự chương trình

Công đoàn Trường Đại học Công nghệ GTVT