Gặp mặt và tuyên dương, khen thưởng các cháu là con của CB-VC-NLĐ Nhà trường đạt thành tích cao trong học tập năm học 2022-2023

Ngày 26/6/2023, Công đoàn Trường Đại học Công nghệ GTVT tổ chức buổi gặp mặt tuyên dương, khen thưởng các cháu là con cán bộ, viên chức, người lao động Nhà trường đã đạt thành tích cao trong học tập năm học 2022-2023. Đây là chương trình được Công đoàn Trường tổ chức thường niên vào dịp nghỉ hè của các cháu.

Dự chương trình các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn, Ban nữ công; đại diện Lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm trong Trường, cùng toàn thể các bậc phụ huynh và đặc biệt là sự có mặt của các cháu là con cán bộ, viên chức của Nhà trường đã có thành tích cao trong năm học vừa qua.

Buổi gặp mặt và tuyên dương, khen thưởng các cháu là con của CB-VC-NLĐ Nhà trường năm học 2022-2023

Trong năm học 2022- 2023, các cháu học sinh là con CB-VC-NLĐ Trường Đại học Công nghệ GTVT đã nỗ lực phấn đấu và đạt nhiều kết quả tốt trong học tập, rèn luyện. Nhiều cháu đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp Quận, cấp Thành phố, cấp quốc gia và nhiều giải thưởng khác ở tất cả các lĩnh vực khoa học và xã hội. Để có được kết quả đó là nhờ sự nỗ lực của các cháu và sự quan tâm, chăm sóc, dạy dỗ, định hướng của những người thầy giáo, cô giáo và quý phụ huynh. Các vị đã vượt qua những bận rộn và áp lực của cuộc sống để vui cùng con, học cùng các cháu, giáo dục các cháu trở thành con ngoan, trò giỏi và sống có ích cho xã hội.

Mở đầu buổi gặp mặt, đại diện Ban chấp hành Công đoàn Trường, đồng chí Lưu Thị Thu Hà- Phó chủ tịch Công đoàn, đã biểu dương và gửi lời chúc mừng các cháu đạt thành tích cao trong năm học vừa qua. Đồng thời cũng hy vọng trong năm học tới các cháu sẽ cố gắng nỗ lực nhiều hơn để đạt nhiều thành tích tốt trong học tập. 

Đồng chí Lưu Thị Thu Hà - Phó chủ tịch Công đoàn Trường gửi lời chúc mừng các cháu

Trong buổi tuyên dương, Ban chấp hành Công đoàn Trường đã trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các cháu. Đó là sự biểu dương, ghi nhận, khích lệ và khơi dậy tinh thần hiếu học, phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các cháu, đồng thời góp phần động viên để quý phụ huynh yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt: 

Công đoàn Trường