Thông báo về việc tiếp nhận giải quyết thủ tục hành chính cho sinh viên bằng hình thức Hành chính điện tử
THÔNG BÁO
(Về việc tiếp nhận giải quyết thủ tục hành chính cho sinh viên bằng hình thức Hành chính điện tử)
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên trong việc trao đổi và tiếp nhận thông tin, giải quyết các thủ tục hành chính liên quan đến các đơn vị chức năng trong Nhà trường; Với tiêu chí công khai, minh bạch, thân thiện, tiết kiệm, đơn giản hóa các thủ tục hành chính liên quan đến sinh viên, Trường Đại học Công nghệ GTVT triển khai áp dụng thực hiện thủ tục hành chính điện tử cho sinh viên áp dụng từ 04/4/2025
Hướng dẫn xem tại phụ lục đính kèm!
Kể từ ngày 04/4/2025, Nhà trường sẽ không tiếp nhận và giải quyết các thủ tục hành chính bằng hình thức trực tiếp. Trong trường hợp sinh viên thắc mắc khi sử dụng Hệ thống hành chính điện tử có thể qua Văn phòng Tuyển sinh để được hướng dẫn sử dụng.
Nhà trường trân trọng thông báo.