Lễ trao bằng tốt nghiệp năm học 2022-2023

Ngày 24/5, Trường Đại học Công nghệ GTVT đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên đợt tháng 5 năm 2023. Tham dự buổi lễ có PGS. TS. Nguyễn Hoàng Long- Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Văn Lâm- Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm cùng các thầy giáo, cô giáo, quý phụ huynh và các sinh viên được công nhận tốt nghiệp.

Mở đầu buổi Lễ, thầy giáo Phạm Quang Dũng- Phó trưởng phòng Đào tạo đã công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp bằng đại học chính quy cho 523 sinh viên tốt nghiệp đợt tháng 5 năm 2023 và các quyết định khen thưởng cho các em sinh viên đạt thành tích cao trong học tập.

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS Nguyễn Hoàng Long - Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời tri ân đến quý phụ huynh, người thân của tân cử nhân, tân kỹ sư vì sự tận tụy hi sinh cho các em cũng như đã hợp tác, đồng hành với Nhà trường trong quá trình đào tạo. Nhờ sự yêu thương, chăm sóc của quý phụ huynh mà các em đã toàn tâm toàn ý cho việc học tập, những an ủi động viên đúng lúc đã và sẽ cho các em chỗ dựa vững chắc để tiến xa hơn trong tương lai. 

PGS. TS. Nguyễn Hoàng Long, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ trao bằng tốt nghiệp

Thay mặt Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Hoàng Long gửi lời cảm ơn đến các em sinh viên đã đồng hành cùng những bước tiến của Nhà trường trong suốt thời gian qua. Thầy mong rằng, các em dù ở bất cứ vị trí nào cũng sẽ cống hiến hết mình cho gia đình, cộng đồng, làm cho xã hội biết đến sinh viên UTT với sự ngưỡng mộ, thương mến. Gửi lời nhắn nhủ đến các em, thầy Hiệu trưởng nhấn mạnh, “Hãy tiếp tục bản lĩnh và nhiệt huyết để nắm bắt mọi cơ hội và làm chủ cuộc đời mình. Chỉ có như vậy các em mới phát huy hết năng lực và cháy hết mình cho đam mê và được sống cho bản thân, đóng góp cho gia đình và xã hội. Chúc các em luôn thành công trong cuộc sống”.

Đại diện cho các sinh viên tham gia nhận bằng tốt nghiệp, em Hoàng Thị Minh Anh, sinh viên lớp 69DCKT22, Khoa Kinh tế vận tải gửi lời tri ân đến Nhà trường, các thầy, cô giáo đã luôn dìu dắt, dạy dỗ để chúng em được trưởng thành như ngày hôm nay. Thầy cô đã truyền cảm hứng đến các thế hệ sinh viên, không những dạy kiến thức chuyên môn mà còn chỉ bảo tận tình về những kỹ năng ứng xử, lòng nhân đạo trong cuộc sống. 

Dù đi đâu, chúng em cũng sẽ nhớ mãi nơi này và luôn tự hào là sinh viên của UTT. Ngày mai khi tạm biệt mái trường để tiếp tục bay cao, vươn xa đến những chân trời tri thức mới, ở nơi đó chúng em sẽ cố gắng hết mình để vận dụng những kiến thức, bài giảng của thầy, cô giáo vào cuộc sống. Chúc cho mái trường UTT ngày càng phát triển bền vững”, sinh viên Hoàng Thị Minh Anh xúc động chia sẻ

Sinh viên Hoàng Thị Minh Anh, lớp 69DCKT22 phát biểu tri ân Nhà trường và các thầy, cô giáo.

Đại diện sinh viên tặng hoa tri ân thầy, cô giáo tại buổi Lễ

Tại buổi Lễ, Ban giám hiệu Nhà trường đã trao bằng tốt nghiệp cho các em sinh viên được công nhận tốt nghiệp. Sau khi nhận bằng, Phòng đào tạo tiếp tục trả hồ sơ, bảng điểm, chứng chỉ cho các sinh viên tốt nghiệp.

PGS. TS. Nguyễn Hoàng Long- Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên xếp loại Xuất sắc.

TS. Nguyễn Văn Lâm- Phó Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên xếp loại Giỏi, Khá.

Song song với Lễ trao bằng tốt nghiệp, ngày Hội việc làm và Kết nối Doanh nghiệp cũng được diễn ra tại Giảng đường A2 với nhiều gian hàng tuyển dụng. Các doanh nghiệp, đơn vị tham gia sự kiện lần này là những công ty có quy mô lớn, môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, làm việc trong nước và nước ngoài như: Công ty cổ phần tập đoàn JVS, Công ty TNHH Công nghiệp Brother Việt Nam, Công ty cổ phần thương mại dịch vụ lao động cung ứng toàn cầu tại Hà Nội, Công ty cổ phần thương mại dịch vụ DTC Vina- Dragon Hưng Yên... với nhiều vị trí việc làm cùng mức lương hấp dẫn dành cho các tân cử nhân, tân kỹ sư.

Ngày hội việc làm là hoạt động thường niên được Nhà trường tổ chức nhằm giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Trong quá trình phát triển, Nhà trường và Doanh nghiệp luôn đồng hành, hỗ trợ nhau để cùng hướng đến xây dựng chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu xã hội, giúp Nhà trường quảng bá hình ảnh và tạo điều kiện các doanh nghiệp tìm kiếm được nguồn nhân sự chất lượng, phù hợp với nhu cầu tuyển dụng.

Trường Đại học Công nghệ GTVT