Sinh viên UTT đạt 3 Huy chương Bạc cuộc thi Olympic Toán học toàn quốc năm 2024.

Cuộc thi Olympic Toán học học sinh, sinh viên toàn quốc lần thứ 30 được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng từ ngày 8-13/4/2024, với sự tham gia của 699 thí sinh đến từ 95 các trường đại học, học viện, cao đẳng trên toàn quốc. Đội tuyển Olympic Toán học của trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải có 5 sinh viên tham dự cuộc thi và đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với thành tích 3 Huy chương Bạc: 2 Huy chương Bạc môn đại số và 1 Huy chương Bạc môn Giải tích, cụ thể: 

- Sinh viên Phạm Thái Dương, lớp 74DCHT22, Huy chương Bạc môn Đại số
- Sinh viên Trần Trung Hiếu, lớp 74DCCO23, Huy chương Bạc  môn Đại số
- Sinh viên Trần Minh Quân, lớp 74DCTT26, Huy chương Bạc môn Giải tích

Đây là lần thứ hai sinh viên của Trường Đại học Công nghệ GTVT tham gia cuộc thi Olympic toán học toàn Quốc và đạt giải cao, điều đó chứng tỏ chất lượng đầu vào và chất lượng đào tạo của UTT ngày càng được nâng cao. Xin chúc mừng tập thể thầy cô giáo bộ môn Toán, khoa Khoa học Ứng dụng và các em sinh viên đạt giải. Hy vọng trong cuộc thi năm tiếp theo, thầy và trò sẽ tiếp tục giữ vững và nâng cao thành tích để mang lại vinh quang cho Nhà trường.

Olympic toán học sinh viên và học sinh toàn quốc, được khởi xướng từ năm 1993, đã trở thành một kỳ thi uy tín và lớn nhất được tổ chức hàng năm, thu hút sự quan tâm và tham gia của hàng nghìn sinh viên và học sinh trên cả nước.

Một số hình ảnh Đội thi UTT tại cuộc thi Olympic toán học toàn Quốc năm 2024 tại thành phố Đà Nẵng:

Trường Đại học Công nghệ GTVT