Trường Đại học Công nghệ GTVT tổ chức đêm chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng UTT Got talent 2017

Tối ngày 25/03/2017, tại Cơ sở đào tạo Hà Nội, Phòng Công tác HSSV phối hợp cùng Đoàn Thanh niên tổ chức Đêm chung kết Cuộc thi tìm kiếm tài năng “UTT Got talent 2017” nhân dịp chào mừng 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017). Tới dự Đêm chung kết, về phía khách mời có cô Trần Minh Thúy – Biên đạo múa Trường Cao đẳng múa Việt Nam. Về phía các nhà tài trợ có đại diện nhà tài trợ Viettel, Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hà Tây. Về phía Nhà trường có PGS. TS. Đào Văn Đông – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Vũ Ngọc Khiêm – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Hoàng Long – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; thầy Trần Văn Bình – Chủ tịch Công đoàn; thầy Cao Công Ánh – Bí thư Đoàn Thanh niên; lãnh đạo các phòng, ban, khoa, trung tâm, tổ bộ môn và đông đảo các bạn sinh viên tới tham dự Đêm chung kết.

UTT Got talent 2017 được khởi động từ tháng 2 năm 2017 với gần 50 tiết mục đăng ký tham gia. Trải qua cuộc thi vòng loại, Ban giám khảo đã lựa chọn được 18 tiết mục xuất sắc nhất tham gia biểu diễn trong Đêm chung kết. Đêm thi không chỉ đơn thuần là sân chơi cho các bạn sinh viên mà còn mang đến một không gian nghệ thuật đặc sắc dành cho các bạn trẻ, đồng thời là nơi để các tài năng tỏa sáng, thỏa sức sáng tạo và cháy hết mình với niềm đam mê nghệ thuật.

18 tiết mục dự thi trong Đêm chung kết là 18 màu sắc rất độc đáo góp phần tạo nên thành công của cuộc thi. Chung kết UTT Got talent 2017 đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau với các tiết mục mang âm hưởng dân gian như tiết mục: Hát xẩm “Công cha ngãi mẹ sinh thành” đến các tiết mục múa hát, ảo thuật, hiphop, nhảy hiện đại. Các tiết mục biểu diễn vào đêm chung kết có nội dung phong phú, đa dạng đã được chọn lọc kỹ càng, có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung, đầu tư về kỹ thuật, và đặc biệt hoàn thiện hơn với sự hỗ trợ, góp ý của Ban giám khảo. Chính vì vậy, các tiết mục dự thi đều rất tài năng, sáng tạo và thực sự tỏa sáng trong Đêm chung kết.

Kết quả của Đêm chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng “UTT Got talent 2017”

01 giải Quán quân trị giá 1.000.000 VNĐ: Nhảy hiện đại – Vũ Ngọc Thùy Linh (66DCVL22) và Nguyễn Ánh Hồng (66DCQT21)

05 giải Á quân mỗi giải trị giá 500.000 VNĐ:

  • Độc tấu sáo trúc “Phía sau một cô gái” – Vũ Khắc Việt (64DCTH03)
  • Hát xẩm “Công cha ngãi mẹ sinh thành” – Ngô Văn Hào (65DCKT21)
  • Ảo thuật – Phùng Văn Kiên  (66DCHT22)
  • Hát “Bản tình ca đầu tiên” – Nguyễn Huy Phương (64DCCD14)
  • Nhảy dân gian hiện đại “Bánh trôi nước” – Hoàng Thị Phương Quỳnh (66DCTN22)

12 giải Khuyến khích mỗi giải trị giá 200.000VNĐ: Dành cho 12 thí sinh còn lại.

03 giải phong trào mỗi giải trị giá 2.000.000 VNĐ: Dành cho 3 cơ sở đào tạo.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng của Trường Đại học Công nghệ GTVT đã kết thúc nhưng đã đọng lại trong lòng BGK, khách mời, các thí sinh cũng như toàn thể đoàn viên sinh viên nhà trường những dấu ấn không thể quên. Qua đó tạo được ấn tượng, phong cách riêng để đưa phong trào thanh niên – sinh viên ngày càng được đẩy mạnh, đồng thời tạo sân chơi bổ ích giúp sinh viên toàn trường được giao lưu, học hỏi, thêm gắn kết, yêu thương đối với ngôi trường của mình. Và chúng ta cùng chờ đợi để tái ngộ mùa UTT Got talent tiếp theo với những phần dự thi tài năng hơn nữa.