Sinh viên UTT chính thức bắt đầu học kỳ bình thường mới tại Trường

Sáng 14/02, hơn 3000 sinh viên trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải đã trở lại học tập trực tiếp tại Trường, bắt đầu học kỳ "bình thường mới", học kỳ 2 năm học 2021-2022. 

Sinh viên UTT chính thức trở lại giảng đường từ ngày 14/2

Học tập trực tiếp tại Trường trong tuần lễ đầu tiên của học kỳ này bao gồm sinh viên Khóa 72 và một số sinh viên học tập học phần Giáo dục thể chất, quốc phòng và học thực hành. Đây là niềm vui chung của cả thầy và trò Nhà trường sau một thời gian dài học tập và làm việc trực tuyến do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

 Niềm vui của sinh viên UTT khi được trở lại Trường học tập trực tiếp

Ngay từ sáng sớm, không khí nhộn nhịp, hân hoan đã vắng bóng bao lâu nay lại bao trùm khắp sân trường, các hành lang, lớp học. Có thể thấy niềm vui, niềm háo hức hiện rõ trên khuôn mặt các bạn "tân sinh viên" K72, dù đã trở thành thành viên của "ngôi nhà chung UTT" từ học kỳ trước, nhưng đến hôm nay mới được gặp mặt trực tiếp thầy cô, bạn bè và trải nghiệm môi trường đại học.

Nhân dịp này, tập thể Lãnh đạo Nhà trường đã trực tiếp đến từng lớp học, từng giảng đường hỏi thăm tình hình sức khỏe, chúc mừng năm mới và "lì xì" đầu năm cho các bạn sinh viên. Trước đó, Nhà trường đã chuẩn bị chu đáo các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đảm bảo an toàn phòng dịch... nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu học tập, trải nghiệm của các sinh viên.

PGS.TS Vũ Ngọc Khiêm- Chủ tịch Hội đồng trường chúc Tết đầu năm và "lì xì" cho sinh viên

PGS.TS Nguyễn Hoàng Long- Hiệu trưởng Nhà trường chúc Tết đầu năm và "lì xì" cho sinh viên

TS Nguyễn Mạnh Hùng- Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc Tết đầu năm và "lì xì" cho sinh viên

Chào đón các bạn sinh viên chính thức "comeback", các CLB - Đội - Nhóm sinh viên của Trường đã mang đến nhiều hoạt động văn nghệ sôi động xung quanh khuôn viên Trường và Hội trường lớn tại cơ sở đào tạo Hà Nội. Bên cạnh đó, để hỗ trợ các bạn tân sinh viên một cách hiệu quả, Nhà trường đã bố trí đội ngũ tình nguyện viên hướng dẫn, hỗ trợ và cung cấp các thông tin về hoạt động đào tạo, đảm bảo an ninh, đồng thời nhắc nhở sinh viên thực hiện khuyến cáo "5K" và các quy định phòng dịch.

Nhà trường cũng lưu ý, trong quá trình học tập, nếu có biểu hiện sức khỏe bất thường (nóng, sốt, ho,...), các bạn sinh viên cần nhanh chóng báo với Bộ phận y tế của Trường để được hướng dẫn cụ thể. 

Một số hình ảnh trong ngày đầu tiên trở lại trường:

Trường Đại học Công nghệ GTVT