Nữ giảng viên Trần Thị Thanh Xuân vinh dự được biểu dương và tôn vinh tại Hội nghị Biểu dương công nhân lao động xuất sắc, tiêu biểu năm 2018

Sáng 29/5, tại Hà Nội, Công đoàn GTVT Việt Nam phối hợp với Công đoàn Tổng công ty Hàng không Việt Nam long trọng tổ chức Hội nghị Biểu dương CNLĐ xuất sắc, tiêu biểu năm 2018.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Trần Thanh Hải; Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông, cùng sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo Khối thi đua 11 công đoàn ngành Trung ương, 9 công đoàn Tổng công ty trực thuộc Tổng Liên đoàn; lãnh đạo các cơ quan đơn vị trong ngành và 150 công nhân lao động xuất sắc, tiêu biểu đại diện cho hơn 10 vạn công nhân lao động toàn Ngành.

Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt phát biểu khai mạc Hội nghị

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt cho biết, năm 2018, CB-CNV-LĐ Ngành  GTVT đã tích cực tham gia phong trào Lao động giỏi, lao động sáng tạo. Qua phong trào thi đua đã có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật, cải thiện điều kiện làm việc, nhiều công trình, sản phẩm tiêu biểu được gắn biển; nhiều tấm gương sáng, điển hình tiên tiến, xuất sắc được Nhà nước, Chính phủ, Bộ GTVT và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khen thưởng. 150 đại biểu được biểu dương và tôn vinh là những bông hoa đầy sắc hương, toả ngát tinh thần yêu ngành, yêu nghề, gắn bó với đơn vị, sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp, có tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, là những tấm gương sinh động nhất lôi cuốn hàng vạn CB-CNV-LĐ ngày đêm miệt mài làm việc, đã và đang cống hiến công sức trí tuệ của mình, góp phần xây dựng ngành và đất nước ngày một phát triển.



Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Trần Thanh Hải phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, Trần Thanh Hải chia sẻ những khó khăn của ngành GTVT trong năm 2018 và 5 tháng đầu năm 2019. Tuy nhiên, Công đoàn GTVT Việt Nam đã phối hợp tốt với chuyên môn đồng cấp, tranh thủ sự lãnh đạo của các cấp ủy đảng, phát huy truyền thống vẻ vang của ngành, vận động toàn thể cán bộ, CB-CNV-LĐ thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Toàn thể CB-CNV-LĐ ngành GTVT đã không ngừng phấn đấu vươn lên, vượt mọi khó khăn thách thức, tiếp tục đạt được nhiều tiến bộ. Các phong trào thi đua do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Bộ GTVT phát động đã được cụ thể hoá phù hợp với từng lĩnh vực trong ngành, được CB-CNV-LĐ nhiệt tình hưởng ứng.

Tại Hội nghị có 60 CB-CNV-LĐ được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Bằng khen và 90 CB-CNV-LĐ được Công đoàn GTVT Việt Nam tặng Bằng khen. Với những thành tích xuất sắc đã đạt được trong công tác giảng dạy, nghiên cứu, tổ chức và tham gia các hoạt động phong trào, đồng chí Trần Thị Thanh Xuân - giảng viên bộ môn Kinh tế, cơ sở đào tạo Thái Nguyên vinh dự được nhận Bằng khen Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tại Hội nghị.

Phó Chủ tịch TLĐ Lao động Việt Nam, Trần Thanh Hải và Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông tặng Bằng khen Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho đồng chí Trần Thị Thanh Xuân và các đại biểu xuất sắc

Công đoàn Trường