Chương trình tham quan thực tế của đội ngũ cán bộ, quản lý Trường Đại học Công nghệ GTVT

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023) với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” từ ngày 26/7-27/7, đoàn cán bộ Lãnh đạo, quản lý Trường Đại học Công nghệ GTVT đã có chuyến đi thực tế về với “dải đất miền Trung anh hùng” Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị. 

Với sự tham gia của Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu, đại diện Công đoàn trường, Hội sinh viên, đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Trường, trong 2 ngày hành trình, Đoàn đã dâng hoa và thắp hương ở những địa danh đã trở thành huyền thoại: Ngã ba Đồng Lộc, Thành cổ Quảng Trị, Nghĩa trang Quốc gia Đường 9, Nghĩa trang Trường Sơn và mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Đây là chuyến đi tìm về cội nguồn để mọi người hiểu hơn về lịch sử dân tộc, bởi mỗi một di tích là một câu chuyện hào hùng về lịch sử chống giặc ngoại xâm của ông cha ta xưa. 

Chuyến hành trình ấy là sự tưởng nhớ, lòng biết ơn và sự giáo dục tinh thần dân tộc, lòng yêu nước đối với mỗi cán bộ Nhà trường. Đồng thời nhằm tri ân tới các gia đình có công với cách mạng có con em đang làm việc tại Trường. Và có lẽ, những gì đọng lại đủ để nhắc nhở bản thân mọi người phải sống sao cho xứng đáng với sự hy sinh của thế hệ cha anh đi trước.

Một số hình ảnh chuyến đi tham quan thực tế của Đoàn:

Trường Đại học Công nghệ GTVT