Tuyên dương các giảng viên hướng dẫn đội tuyển sinh viên UTT giành thắng lợi lớn tại giải Olympic Cơ học toàn quốc lần thứ XXIX - 2017

Ngày 20/5/2017, tại Cơ sở Đào tạo Hà Nội, Ban Giám hiệu Trường Đại học Công nghệ GTVT đã tổ chức tuyên dương, trao thưởng cho các Thầy, Cô giáo là giảng viên hướng dẫn đội tuyển UTT giành thắng lợi lớn tại kỳ thi Olympic Cơ học Toàn quốc lần thứ 29, năm 2017. Đây là năm thứ 3 tham gia sân chơi Olympic Cơ học toàn quốc, sinh viên Trường đại học Công nghệ GTVT đã giành thắng lợi lớn với 2 giải đồng đội; 26 giải cá nhân trong đó có 1 Huy chương vàng duy nhất môn Cơ học kết cấu; 02 giải nhì; 06 giải Ba và 17 giải Khuyến khích.

Kỳ thi lympic Cơ học toàn quốc lần thứ 29 diễn ra vào ngày 16/04/2017 với 192 đội tuyển tham dự cùng 1277 thí sinh của 44 trường Đại học, Học viện. Đội tuyển dự thi của Trường Đại học Công nghệ GTVT có 44 sinh viên, tham gia dự thi các môn: Cơ học kỹ thuật, Cơ học kết cấu, Cơ học đất, Sức bền vật liệu.

Kết quả, Đội tuyển dự thi của Nhà trường đã vinh dự giành được các giải sau:

1. Về giải đồng đội: đạt 02 giải, gồm:
- Giải Nhì đồng đội môn Cơ học đất
- Giải Ba đồng đội môn Cơ học kết cấu.

2. Về giải cá nhân: đạt 01 giải nhất; 02 giải Nhì, 06 giải Ba và 17 giải Khuyến khích

Những thành tích đã đạt được của đội tuyển là sự cố gắng, nỗ lực hết mình của các sinh viên tham gia; sự động viên kịp thời của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường; sự quan tâm, chỉ đạo sát sao và phối hợp nhịp nhàng của các khoa chuyên môn và phòng chức năng. Đặc biệt phải kể đến những đóng góp rất quan trọng của các Thầy, Cô giáo được tập thể lãnh đạo Nhà trường tin tưởng giao nhiệm vụ hướng dẫn đội tuyển. Đó là các Thầy, Cô giáo:
1. Thầy giáo Cao Minh Quyền, giảng viên khoa Công trình 
2. Thầy giáo Cao Văn Đoàn, giảng viên khoa Công trình
3. Thầy giáo Bùi Văn Lợi, giảng viên khoa Công trình
4. Cô giáo Lê Thị Như Trang, giảng viên khoa Công trình
5. Thầy giáo Bùi Tiến Tú, giảng viên khoa Cơ sở kỹ thuật
6. Thầy giáo Bùi Gia Phi, giảng viên khoa Cơ sở kỹ thuật

Với những thành tích đã đạt được, một lần nữa Trường Đại học Công nghệ GTVT tiếp tục được ghi nhận là cơ sở đào tạo đại học cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao theo hướng ứng dụng, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ phục vụ sự nghiệp phát triển của ngành GTVT và của đất nước, phù hợp với xu thế phát triển quốc tế, hội nhập với nền giáo dục đại học tiên tiến của khu vực và trên thế giới.

Một số hình ảnh về đội tuyển và buổi Lễ tuyên dương trao giải

Công đoàn Trường Đại học Công nghệ GTVT