Những tấm gương tiêu biểu trong các hoạt động văn hoá, văn nghệ, TDTT chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày truyền thống công tác xây dựng Đảng Khối các Trường ĐH - CĐ Thành phố Hà Nội

Hướng tới vòng chung kết giải thể thao và liên hoan ca - múa - nhạc chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày truyền thống công tác xây dựng Đảng Khối các trường Đại học, Cao đẳng Thành phố Hà Nội.

Đoàn vận động viên và diễn viên của Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải đã giành được thành tích xuất sắc ở vòng loại và chuẩn bị tham dự vòng chung kết với sự có mặt của 67 trường Đại học, Cao đẳng Thành phố Hà Nội vào các ngày 11/3/2017 tại trường Đại học Sư phạm thể dục thể thao trung ương và ngày 17,18/3/2017 tại trường Đại học Thuỷ lợi. Đó là những gương mặt tiêu biểu cần được nhân rộng trong các hoạt động văn hoá - văn nghệ - thể dục thể thao của Nhà trường.

- Các vận động viên là cán bộ, giảng viên giành giải nhất, nhì trong các môn bóng bàn, tennit, cầu lông như: VĐV Nguyễn Chí Mai, VĐV Đỗ Ngọc Tiến, VĐV Nguyễn Thuỳ Liên, VĐV Lê Thu Thuỷ, VĐV Nguyễn Thành Long, VĐV Đào Mạnh Quyền, VĐV Nguyễn Văn Thắng, VĐV Nguyễn Thanh Minh.


Tiết mục Tam ca “Nhật lệnh gọi bình minh”


Tiết mục Hợp xướng, múa “Bài ca giao thông vận tải”

- Các diễn viên là cán bộ, giảng viên, HSSV giành giải nhì toàn đoàn. Tiêu biểu như Hoàng Thế Phương, Lê Văn Kiên, Lê Thị Hường, Lê Thu Trang và nhiều diễn viên khác.

Những tấm gương tiêu biểu đó trong các hoạt động VH - VN - TDTT đã góp phần nâng cao đời sống văn hoá tinh thần cho CB-VC Nhà trường, tạo động lực để cán bộ, viên chức hăng say trong các công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, phục vụ góp phần nâng cao chất lượng đào tạo.