Trường Đại học Công nghệ GTVT chào đón tân sinh viên K67 nhập học

Hoà chung không khí tưng bừng mùa khai trường của sinh viên cả nước, ngày 26/8/2016, Trường Đại học Công nghệ GTVT đã tổ chức chào đón và làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên Khoá 67.


Từ rất sớm, đã có rất động tân sinh viên K67 và người nhà đã đến Trường để làm thủ tục nhập học


Các tân sinh viên K67 được các anh chị sinh viên tình nguyện khoá trên hướng dẫn khai hồ sơ rất cụ thể

Từ sáng sớm hôm nay, đã có rất đông tân sinh viên và người nhà của sinh viên tập trung về các cơ sở đào tạo của Nhà trường để bắt đầu làm thủ tục nhập học và tìm hiểu để ổn định chỗ ở sau khi nhập học. Các Khoa chuyên môn của Nhà trường đã cử cán bộ của mình trực và đón tiếp, xử lý hồ sơ nhập học cho sinh viên theo sự phân công, do vậy, mọi thủ tục được tiến hành nhanh chóng.


Các tân sinh viên K67 nhận thẻ thứ tự nhằm duy trị sự ổn định và trật tự trong quá trình nhập học

Để đảm bảo cho việc nhập học và ổn định chỗ ở, giúp cho sinh viên mới không gặp khó khăn khi mới tập trung, Nhà trường đã điều động và các đơn vị như các Khoa chuyên môn, Phòng Đào tạo, Phòng Công tác sinh viên, Ban Quản lý Ký túc xá, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên,...đã phối hợp với nhau một cách chặt chẽ và hỗ trợ được nhiều cho tân sinh viên và người nhà khi đến làm thủ tục. Tại các điểm tiếp nhận hồ sơ nhập học, lực lượng sinh viên tình nguyện "Tiếp sức đến trường" do các sinh viên, đoàn viên thanh niên của Nhà trường đã liên tục hỗ trợ, hướng dẫn tân sinh viên các bước để tiến hành nhanh chóng việc hoàn tất hồ sơ nhập học, chở đi tìm chỗ trọ theo nhu cầu và nguyện vọng của sinh viên khi không ở ký túc xá.



Quá trình khai thông tin hồ sơ được thực hiện nhanh chóng với sự giúp đỡ của đội ngũ sinh viên tình nguyện

Nhà trường vẫn tiếp tục đón tiếp và tiếp nhận, xử lý hồ sơ nhập học cho tân sinh viên đến hết ngày 29/8/2016 như đã thông báo trong kế hoạch trước đó. Những trường hợp chưa thể nhập học đúng thới gian như đã thông báo vì có những việc đột xuất và chính đáng, có thể liên hệ trực tiếp Phòng Đào tạo của Nhà trường, số điện thoại 043.552.6713, để được hướng dẫn.




Các thủ tục nhập được làm theo đúng quy trình và trình tự

Theo kế hoạch, bắt đầu từ ngày 05/9/2016 các sinh viên thuộc nhóm ngành GTH01, GTH02, GTH03, GTH05, GTH08, GTH09, GTH10 sẽ tập trung đầu khoá và tham gia tuần lễ sinh hoạt công dân tại cơ sở đào tạo Hà Nội. Các sinh viên thuộc nhóm ngành GTH04, GTH06, GTH07 sẽ tham gia học Quốc phòng - An ninh, Giáo dục thể chất và Chính trị đầu khoá tại Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc.