Khai giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng –K123A

Ngày 11/11, Trường Đại học Công nghệ GTVT phối hợp với Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội tổ chức lớp “Bồi dưỡng kết nạp Đảng” cho các đồng chí ưu tú, tiêu biểu để bồi dưỡng kiến thức tìm hiểu về Đảng, tạo điều kiện tốt cho việc phấn đấu trở thành đảng viên.

Tham dự chương trình, về phía Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội có đồng chí Phạm Văn Hải - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo; đồng chí Nguyễn Tiến Hòa - Phó Trưởng Ban Tổ chức.

Về phía Đảng ủy Trường Đại học Công nghệ GTVT có PGS.TS Vũ Ngọc Khiêm, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường.

Cùng sự có mặt của 292 quần chúng ưu tú là các cán bộ, giảng viên, các sinh viên tiêu biểu trong các phong trào giảng dạy, công tác và học tập tham dự lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng.

Toàn cảnh Khai giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng – K123A

PGS.TS Vũ Ngọc Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồngTrường, Trường Đại học Công nghệ GTVT  phát biểu tại chương trình

Ngay sau lễ khai giảng, các học viên lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị K123A bắt đầu ngay vào nội dung chương trình học tập với các chuyên đề về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; vai trò, nhiệm vụ của người đảng viên...

Thông qua những chuyên đề được nghiên cứu tại lớp bồi dưỡng cũng như hoạt động thực tế tại cơ sở sẽ là nền tảng, định hướng để mỗi đảng viên tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để được công nhận đảng viên chính thức, xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Cuối khóa học, các học viên hoàn thành nội dung học tập, viết bài thu hoạch, đạt yêu cầu sẽ được Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội cấp giấy chứng nhận.

Trường Đại học Công nghệ GTVT