Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 6 cho các sinh viên đại học chính quy tốt nghiệp năm 2023

Sáng ngày 25/01, tại Hội trường lớn Phân hiệu Hà Nội, Trường Đại học Công nghệ GTVT đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 6 cho các sinh viên đại học chính quy tốt nghiệp năm 2023.

Đến dự buổi Lễ có PGS.TS. Nguyễn Hoàng Long- Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Trần Hà Thanh - Phó Hiệu trưởng, cùng đại diện Lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm, Viện trong Trường; các thầy giáo, cô giáo, quý phụ huynh và đông đảo các em sinh viên được công nhận tốt nghiệp.

Quang cảnh Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 6

Trải qua 79 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Công nghệ GTVT (UTT) đã và đang khẳng định là một trong những trường đại học uy tín tại Việt Nam, cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực chất lượng cao và có khả năng hội nhập trong môi trường làm việc quốc tế. 

Hiện nay, Nhà trường có 05 ngành tiến sĩ, 11 ngành thạc sĩ và 31 chuyên ngành đại học, tập trung vào các nhóm ngành chính là Xây dựng công trình, Cơ khí - Ô tô, Kinh tế - Vận tải, Công nghệ thông tin - Điện tử viễn thông - Cơ điện tử, Logistics và Thương mại điện tử. Quy mô đào tạo hơn 15 nghìn học viên, sinh viên.

PGS.TS Nguyễn Hoàng Long - Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các tân cử nhân, tân kỹ sư được công nhận tốt nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Hoàng Long - Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng và cảm ơn đến các tân cử nhân, tân kỹ sư cùng các bậc phụ huynh vì đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng Nhà trường trong thời gian qua. Tấm bằng mà các em nhận được hôm nay không chỉ là sự ghi nhận niềm say mê học tập, cố gắng rèn luyện của bản thân các em, sự đồng hành chia sẻ của người thân gia đình, sự tâm huyết của đội ngũ giảng viên mà còn từng bước khẳng định uy tín và chất lượng đào tạo của Nhà trường. Đây là nền tảng để các em tiếp tục vươn xa hơn nữa trong tương lai.

Thầy mong mỗi sinh viên sẽ là cầu nối gắn kết giữa hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học của Trường với thực tiễn phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Ngôi nhà chung UTT luôn sẵn sàng mở rộng cánh cửa để chào đón sự trở về của các em để học tập nâng cao trình độ ở các bậc học cao hơn. Chúc các em luôn giàu nghị lực và vững chí để đến được bến bờ thành công.

Đại diện cho các em sinh viên được công nhận tốt nghiệp, sinh viên Nguyễn Quang Bảo, lớp 70DCTT21, Khoa Công nghệ thông tin đã phát biểu cảm tưởng và tặng hoa tri ân Nhà trường.

Tân kỹ sư Nguyễn Quang Bảo, tốt nghiệp Khoa Công nghệ thông tin phát biểu cảm tưởng...

...và tặng hoa tri ân các thầy cô giáo.

Nhằm động viên khích lệ các em sinh viên đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong quá trình học tập rèn luyện, Nhà trường đã quyết định khen thưởng cho các em sinh viên có thành tích cao trong học tập. Cụ thể, tặng giấy khen và phần thưởng cho 398 sinh viên đại học hệ đào tạo chính quy đang theo học tại Cơ sở đào tạo Hà Nội đạt thành tích cao trong học tập toàn khóa trên tổng số 766 sinh viên được công nhận tốt nghiệp lần này.

 Thay mặt Tập thể lãnh đạo Nhà trường, TS. Trần Hà Thanh – Phó Hiệu trưởng đã trao bằng tốt nghiệp cho các em sinh viên xếp loại xuất sắc. Tiếp đó là đại diện lãnh đạo các Khoa Cơ khí, Khoa Kinh tế vận tải, Khoa Công trình và Khoa Công nghệ thông tin trực tiếp trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên đại học chính quy được công nhận tốt nghiệp đợt này.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp:

Lãnh đạo Nhà trường trao bằng tốt nghiệp và chúc mừng sinh viên xếp loại tốt nghiệp xuất sắc

TS. Nguyễn Quang Anh- Trưởng khoa Cơ khí trao bằng tốt nghiệp cho các em sinh viên khoa Cơ khí

TS. Hoàng Thị Hồng Lê - Trưởng khoa Kinh tế vận tải trao bằng tốt nghiệp cho các em sinh viên Khoa Kinh tế vận tải

TS. Phùng Bá Thắng – Phó Trưởng Khoa Công trình trao bằng tốt nghiệp cho các em sinh viên Khoa Công trình

TS. Đỗ Xuân Thu - Phó trưởng khoa Công nghệ thông tin trao bằng tốt nghiệp cho các em sinh viên Khoa Công nghệ thông tin

Đông đảo quý phụ huynh và các em sinh viên đến dự Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 6 năm 2023

Trường Đại học Công nghệ GTVT