Sinh viên UTT với cuộc thi Rung chuông vàng tiếng Anh năm học 2023 – 2024

Ngày 24/4, Trường Đại học Công nghệ GTVT tổ chức cuộc thi Rung chuông vàng tiếng Anh năm học 2023 – 2024 nhằm tạo sân chơi trí tuệ, bổ ích, lý thú cho sinh viên, từ đó lan tỏa thông điệp tiếng Anh tới toàn thể các bạn sinh viên trong trường với một sắc màu mới.

Với sự góp mặt của 100 thí sinh, chương trình đã trải qua những giây phút rất kịch tính và bất ngờ tại 3 vòng thi mang tên Khởi động, Tăng tốc và Rung chuông vàng với nội dung là các kiến thức liên quan đến tiếng Anh, bao gồm cả kiến thức học thuật và hiểu biết thực tế.

Theo thể lệ chương trình, tại vòng 1 sinh viên trả lời 10 câu hỏi trong thời gian 10s/câu hỏi; vòng 2 là 10 câu hỏi với thời gian 15s/câu hỏi và vòng 3 là 15 câu hỏi với thời gian trả lời 20s/câu hỏi. Sinh viên dự thi sẽ ngồi đúng vị trí theo số báo danh đã được thông báo và trả lời câu hỏi ở 3 vòng thi bằng cách ghi câu trả lời vào bảng và giơ cao khi có hiệu lệnh. Nếu trả lời sai, bị loại và bước ra khỏi vị trí dự thi; nếu trả lời đúng thì tiếp tục thi đấu và đến với câu hỏi tiếp theo. Nhưng có một điều đặc biệt tại vòng 3 Rung chuông vàng, các bạn sẽ có cơ hội được hồi sinh nhờ phần cứu trợ của các thầy cô khách mời đầy nhiệt huyết và tài năng. Thí sinh còn lại cuối cùng ở vòng 3 và là người trả lời đúng câu hỏi cuối cùng là người chiến thắng và rung được chuông vàng.

Với bản lĩnh, tự tin, các sinh viên đã xuất sắc vượt qua các đối thủ để dành chiến thắng chung cuộc: Giải Nhất thuộc về bạn Lê Tuấn Khang, lớp 74DCCH21; Giải Nhì thuộc về sinh viên Phạm Thu Phương, lớp 74DCLG22; Giải Ba là sinh viên Tống Thị Linh Chi, lớp 73DCKT22; Giải Khuyến khích thuộc về hai bạn là Trần Nhật Lam, 74DCKT25 và Nguyễn Văn Quang Linh, 72DCOT22.

Cuộc thi Rung chuông vàng tiếng Anh năm học 2023 – 2024 khép lại với rất nhiều cung bậc cảm xúc. Hy vọng trong thời gian tới Nhà trường sẽ thường xuyên tổ chức nhiều chương trình hơn nữa để tạo điều kiện cho các sinh viên có cơ hội thử sức, đánh giá năng lực tiếng Anh, từ đó tiếp tục rèn luyện để hoàn thiện kiến thức và kỹ năng ngoại ngữ.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Trường Đại học Công nghệ GTVT