Chương trình giao lưu giữa sinh viên Khoa Cơ khí với Doanh nghiệp

Chiều ngày 17/5/2016, tại Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc - Trường Đại học Công nghệ GTVT đã tổ chức chương trình giao lưu giữa sinh viên khoa Cơ khí với các Doanh nghiệp.


Buổi giao lưu với các doanh nghiệp thu hút được sự quan tâm của các sinh viên Ngành Cơ khí

Tham dự chương trình, về phía doanh nghiệp có lãnh đạo đại diện Công ty Ô tô Hyundai Việt Trì; Công ty Ô tô Việt Phát; Công ty Ô tô Thaco Vĩnh Phúc; về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT có TS Nguyễn Quang Anh - Trưởng khoa Cơ khí; lãnh đạo đại diện các Phòng, Ban, Khoa, Trung tâm tại CSĐT Vĩnh Phúc và gần 300 sinh viên Khoa Cơ khí cùng tham gia.

Tại buổi giao lưu, sinh viên có điều kiện hiểu rõ về hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, về nhu cầu nguồn nhân lực và các tiêu chuẩn lựa chọn, tuyển dụng nhân sự của từng doanh nghiệp; đồng thời sinh viên được đối thoại trực tiếp với lãnh đạo các doanh nghiệp nhằm giải đáp những khó khăn, vướng mắc về các vấn đề mà nhà trường, sinh viên và doanh nghiệp đều quan tâm.


TS. Nguyễn Quang Anh - Trưởng Khoa Cơ khí phát biểu tại buổi giao lưu

Với việc chia sẻ kinh nghiệm thực tế và những lời khuyên của doanh nghiệp giúp sinh viên có định hướng cụ thể và rõ ràng hơn cho tương lai, chủ động trong học tập và trau dồi các kỹ năng nhằm đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng. Nhân dịp này, các doanh nghiệp dành tặng một số suất học bổng cho những sinh viên có kết quả học tập và rèn luyện tốt.


Sinh viên đối thoại với Doanh nghiệp


Doanh nghiệp trao học bổng cho sinh viên tiêu biểu ngành Cơ khí

Phát biểu bế mạc, TS. Nguyễn Quang Anh - Trưởng khoa Cơ khí đánh giá đây là chương trình rất quan trọng trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao của nhà trường, những nội dung mà doanh nghiệp và sinh viên quan tâm là hết sức cần thiết trong việc điều chỉnh chương trình đào tạo của nhà trường trong thời gian tới. Trưởng khoa Cơ khí gửi lời cảm ơn tới các doanh nghiệp đã, đang và luôn đồng hành cùng sự nghiệp đào tạo của nhà trường, đồng thời cũng nhắn nhủ các em sinh viên phải nổ lực phấn đấu trong học tập và rèn luyện nhằm đảm bảo sinh viên ra trường có việc làm.

Chương trình giao lưu đã mở ra nhiều triển vọng tốt đẹp về sự hợp tác giữa nhà trường và các doanh nghiệp hướng tới đào tạo nguồn nhân lực ngành Cơ khí chất lượng, đáp ứng nhu cầu xã hội.


Đại diện các doanh nghiệp chụp ảnh lưu niệm với sinh viên là lãnh đạo nhà trường, khoa cơ khí