Ngành ngôn ngữ Anh - Bản sắc riêng của Trường Đại học Công nghệ GTVT

Ngành ngôn ngữ Anh - Bản sắc riêng của Trường Đại học Công nghệ GTVT

NGÀNH NGÔN NGỮ ANH – BẢN SẮC RIÊNG CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI

Được mệnh danh là một trong những ngành “hot” hiện nay, không có gì ngạc nhiên khi ngành Ngôn ngữ Anh đang ngày càng nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích từ các em học sinh và quý phụ huynh. Do vậy, các em cũng sẽ có rất nhiều lựa chọn về nơi đào tạo của ngành này. Vậy tại sao nên chọn ngành Ngôn ngữ Anh tại trường Đại học Công nghệ giao thông vận tải?

Đầu tiên phải kể đến chương trình đào tạo được xây dựng theo hướng “Industry focus” đáp ứng những yêu cầu của thực tiễn và hội nhập của nguồn nhân lực. Sinh viên sẽ được đào tạo bằng hệ thống giáo trình quốc tế, tương tác trực tiếp với giáo viên nước ngoài, được “nhúng” trong môi trường năng động và hiện đại thông qua các hoạt động như talkshow, workshop, club… Bên cạnh đó, sinh viên còn được phát triển kĩ năng giao tiếp, làm việc nhóm, các kĩ năng khởi nghiệp… để sẵn sàng đón bắt những cơ hội ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường và trong tương lai.

Đặc biệt, học ngôn ngữ Anh tại Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải, sinh viên còn được tham gia diễn đàn U-Chat để tương tác, nói chuyện hằng ngày với sinh viên quốc tế bằng tiếng Anh nhằm nâng cao khả năng thực hành ngôn ngữ, tích lũy vốn hiểu biết về văn hóa, tập quán của các quốc gia trên thế giới. Ngoài ra, với phương châm dạy “tiếng Anh thực dụng”, sinh viên sẽ tham gia các HỌC KỲ DOANH NGHIỆP, được đi thực tế hàng năm tại các doanh nghiệp, các đơn vị trong và ngoài nước với thời gian đi thực tế kéo dài từ 2 – 3 tháng/năm, và bắt đầu ngay từ năm nhất. Sang năm thứ hai và năm thứ ba sinh viên còn có cơ hội được đi thực tế trải nghiệm tại nước ngoài theo các chương trình “camping” hoặc “student exchange” (trao đổi sinh viên) được thiết kế chi tiết và cực kỳ hấp dẫn.

Chính những điểm nhấn đặc biệt này cùng hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và đội ngũ thầy cô giáo tận tâm, chuyên nghiệp, Trường Đại học Công nghệ GTVT tự tin sẽ là một địa chỉ đào tạo đầy tin cậy cho những em học sinh yêu thích ngành Ngôn ngữ Anh.

Quý phụ huynh và các em học sinh quan tâm, vui lòng liên hệ về địa chỉ: