Tập huấn đội ngũ cán bộ lớp sinh viên UTT năm học 2023 – 2024

Sáng 27/3, Trường Đại học Công nghệ GTVT tổ chức tập huấn đội ngũ cán bộ lớp sinh viên UTT năm học 2023 – 2024 nhằm trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết để cán bộ lớp thực hiện tốt các hoạt động trong công tác học tập và rèn luyện của các lớp sinh viên. Chương trình có sự tham gia đông đảo các cán bộ lớp đang học tập tại CSĐT Hà Nội.

Buổi tập huấn có sự tham gia đông đảo các cán bộ lớp sinh viên năm học 2023 -2024

Dưới sự chia sẻ và dẫn dắt của cán bộ công tác sinh viên Trường Đại học Công nghệ GTVT, chương trình xoay quanh các nội dung chính: Tóm tắt vai trò, chức năng, nghĩa vụ, quyền lợi của cán bộ lớp sinh viên, phổ biến những nội dung chính trong nội quy, quy chế của Nhà trường, giới thiệu sổ tay sinh viên…; Đánh giá công tác cán bộ lớp trong năm học 2022 – 2023; Trao đổi, chia sẻ những phương pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ lớp sinh viên.

ThS. Phùng Thị Thùy Dung – cán bộ công tác sinh viên Trường Đại học Công nghệ GTVT chia sẻ nội dung tại chương trình

Chương trình kết thúc trong không khí sôi nổi, hào hứng và nhận được nhiều phản hồi tích cực của các bạn sinh viên. Hy vọng thông qua buổi tập huấn, những kiến thức đã tích lũy được, các bạn cán bộ lớp sẽ phát huy hết năng lực và tinh thần trách nhiệm của bản thân, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển chung của Trường Đại học Công nghệ GTVT.

Trường Đại học Công nghệ GTVT