Gặp mặt tuyên dương khen thưởng các cháu là con CB,VC,NLĐ Nhà trường đạt thành tích cao trong học tập năm học 2021-2022

Sáng ngày 22/6/2022, Công đoàn Trường Đại học Công nghệ GTVT đã tổ chức buổi gặp mặt tuyên dương, khen thưởng các cháu là con cán bộ, viên chức, người lao động Nhà trường đã đạt thành tích cao trong học tập năm học 2021-2022.

Đây là một hoạt động thường niên của Công đoàn Nhà trường, vừa để biểu dương những tấm gương tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong học tập, khơi dậy tinh thần hiếu học, phấn đấu, rèn luyện về mọi mặt của các cháu, vừa để ghi nhận công lao nuôi dưỡng giáo dục của các bậc phụ huynh, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng uỷ, Ban giám hiệu, BCH Công đoàn và Ban nữ công đối với công tác chăm lo đời sống cho cán bộ, viên chức của Nhà trường.

Dự chương trình có đồng chí Lê Thu Sao, chủ tịch Công đoàn Trường; các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn, Ban nữ công; đại diện lãnh đạo các đơn vị cùng toàn thể các bậc phụ huynh và đặc biệt là sự có mặt của các cháu là con cán bộ, viên chức của Nhà trường đã có thành tích cao trong năm học 2021 - 2022.

Trong năm học 2021 - 2022, các cháu học sinh là con CBVC Trường Đại học Công nghệ GTVT đã nỗ lực phấn đấu và đạt nhiều kết quả trong học tập, rèn luyện. Nhiều cháu đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp Quận, cấp Thành phố, cấp quốc gia và quốc tế như Huy chương vàng, chung kết quốc gia Toán quốc tế TIMO; Huy chương vàng Olympic toán học quốc tế HKIMO và nhiều giải thưởng khác ở tất cả các lĩnh vực khoa học và xã hội. Những thành công bước đầu này không chỉ xuất phát từ sự nỗ lực của các cháu mà còn từ sự động viên, dạy dỗ tâm huyết, nhiệt tình, định hướng kịp thời  của các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh.

Tại buổi gặp mặt, Ban chấp hành Công đoàn Trường đã trao tặng những phần quà ý nghĩa ghi nhận thành tích học tập của các cháu. Mong rằng các cháu tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, cố gắng nỗ lực hơn nữa để giành nhiều thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới, luôn là niềm tự hào của gia đình để bố mẹ yên tâm công tác.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Trường Đại học Công nghệ GTVT