Trường Đại học Công nghệ GTVT tham gia Ngày Hội tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp 2021

Ngày 11/4/2021, Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải tham gia Ngày hội Tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2021 tại Đại học Bách khoa Hà Nội. Chương trình do Bộ Giáo dục & Đào tạo, Báo Tuổi trẻ phối hợp với Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Bộ Lao động thương binh và xã hội tổ chức với sự tham gia của gần 100 trường đại học, cao đẳng, trung cấp với gần 170 gian tư vấn​ đã thu hút đông đảo các học sinh lớp 12 dến từ nhiều tỉnh ở phía Bắc.

Ước tính có hơn 10 nghìn lượt tham gia tư vấn tuyển sinh của các em học sinh và phụ huynh tại Gian hàng tư vấn của trường Đại học Công nghệ GTVT

Ngay từ sáng sớm, tại gian hàng tư vấn của Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải đã có rất nhiều các em học sinh lớp 12 cùng phụ huynh đến tham quan và tìm hiểu thông tin về Trường. Các thầy cô trong Ban tư vấn của Trường đã tư vấn chi tiết về các chương trình đào tạo, điều kiện học tập, mức học phí, các chính sách học bổng khuyến khích học tập, cơ hội việc làm khi sau khi tốt nghiệp cũng như cách đăng ký và phương thức xét tuyển vào Trường.

Năm 2021, Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải tuyển sinh tổng 3000 chỉ tiêu tương ứng 29 chuyên ngành đào tạo bằng 3 phương thức xét tuyển: Xét tuyển thẳng; Xét tuyển theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 và Xét tuyển theo kết quả học tập bậc THPT. Như vậy so với năm 2020, chỉ tiêu đăng ký xét tuyển vào Trường đã tăng gần 700, đây là điều kiện thuận lợi và cơ hội cho các em học sinh có thể đăng ký nộp hồ sơ xét tuyển để trở thành tân sinh viên của Trường.

"Đại đa số các em học sinh đều quan tâm đến các chuyên ngành đào tạo của Trường, đặc biệt là khối ngành kỹ thuật, triển vọng việc làm và phương thức xét tuyển, điều đó cho thấy các em rất chủ động trong việc tìm hiểu thông tin để đăng ký vào Trường đại học mà mình mong muốn", TS Nguyễn Văn Lâm, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết.

Xem thông tin về các chương trình đào tạo tại đây.