Tiếp và làm việc với Giáo sư Seokwon JEON đến từ trường Đại học Quốc gia Seoul, Hàn Quốc

Ngày 22/11/2019, Trường đại học Công nghệ GTVT đã có buổi làm việc với Giáo sư Seokwon JEON đến từ trường Đại học Quốc gia Seoul, Hàn Quốc.

Nhân dịp hội thảo quốc tế về Cơ học đá do hai nước Việt Nam và Trung Quốc đồng tổ chức tại Hà Nội, trường Đại học Công nghệ GTVT đã hân hạnh được đón tiếp GS. Seokwon JEON đến từ trường Đại học Quốc gia Seoul, Hàn Quốc đến thăm và làm việc tại trường. GS. Seokwon JEON hiện là Phó chủ tịch khu vực Châu Á của Hội Quốc tế Cơ học đá và Công trình đá (ISRM) nhiệm kỳ 2015-2019, Chủ tịch Hội Cơ học đá và Công trình đá Hàn Quốc (KSRM), Phó chủ tịch Hiệp hội hầm và Công trình ngầm Hàn Quốc (KTA), Phó chủ tịch Hội Địa kỹ thuật Hàn Quốc (KGS). Đại diện trường Đại học Công Nghệ GTVT có PGS. TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng nhà trường, TS. Ngô Thị Thanh Hương – Trưởng khoa Công Trình, TS. Lê Hoàng Anh – Phó trưởng khoa Công trình, TS. Phùng Bá Thắng – Trưởng bộ môn Cầu – Hầm, GS. Đỗ Như Tráng cùng các giảng viên bộ môn Cầu - Hầm.

PGS. TS. Đào Văn Đông – Hiệu trưởng nhà trường nêu ý kiến trao đổi

     Trong buổi làm việc, hai bên đã thảo luận, thống nhất các nội dung được đề cập trong biên bản ghi nhớ giữa hai trường đại học mở ra cơ hội trao đổi giảng viên, sinh viên, hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực xây dựng công trình, đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng công trình ngầm.

Hai bên cùng xem xét các điều khoản trong bản ghi nhớ hợp tác

     Cuối buổi làm việc, GS. Seokwon JEON đã tham quan hệ thống các phòng thí nghiệm đồng bộ và hiện đại về lĩnh vực xây dựng công trình của Nhà trường.

Seonkwon JEON tham quan phòng thí nghiệm của nhà trường

Khoa Công trình