TƯNG BỪNG NGÀY HỘI “MÁU HỒNG GIAO THÔNG”


TƯNG BỪNG NGÀY HỘI “MÁU HỒNG GIAO THÔNG”

08/05/2018

Ngày 04/05/2018 vừa qua, Đoàn thanh niên Cơ sở Đào tạo Thái Nguyên – Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải phối hợp với Trung tâm Huyết học -  Truyền máu bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên tổ chức thành công ngày hội hiến máu nhân đạo “máu hồng giao thông”.

Chương trình diễn ra trong không khí phấn khởi được khơi dựng lên từ tinh thần nhân đạo, nhân văn cao cả của các cán bộ, giảng viên, đoàn viên sinh viên trong toàn Cơ sở.

Ngay từ khi phát động, ngày hội “máu hồng giao thông” đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bạn đoàn viên sinh viên trong toàn Cơ sở với ý nghĩa “mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Số lượng đoàn viên sinh viên đăng ký hiến máu trải đều ở khắp các chi đoàn. Kếtquả, ngay đầu buổi sáng khai mạc đã có rất đông  bộ, giảng viên, đoàn viên sinh viên đăng ký tham gia hiến máu. Trong số đó có nhiều người chưa từng hiến máu, có những người đã hiến máu tới vài lần, cũng có những đoàn viên sinh viên vừa tham gia hiến máu cách đây 3-4 tháng vẫn đăng ký hiến máu tại ngày hội để hưởng ứng cho ý nghĩa nhân văn mà ngày hội mang lại.