Cơ sở Đào tạo Thái Nguyên đạt giải Nhì toàn đoàn trong hội thi sinh viên giỏi tỉnh Thái Nguyên năm học 2017-2018


Cơ sở Đào tạo Thái Nguyên đạt giải Nhì toàn đoàn trong hội thi sinh viên giỏi tỉnh Thái Nguyên năm học 2017-2018

21/05/2018

Sáng ngày 18/5/2018 vừa qua, Khối các trường Đại học, Cao đẳng và Trung cấp số 1 tỉnh Thái Nguyên tổ chức Hội thi HSSV tìm hiểu tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại trường Cao đẳng Sư phạm Thái Nguyên. Hội thi được tổ chức với mục đích nâng cao nhận thức, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đặc biệt là đối với HSSV; đồng thời, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học các môn Lý luận chính trị, tăng cường giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm giữa các trường trong Khối.

Hội thi có sự tham gia của 12 đội tuyển với 60 thí sinh dự thi đến từ các trường thuộc Khối trên địa bàn tỉnh. Với chủ đề về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, mỗi đội thi phải trải qua 2 phần thi, đó là: thi trắc nghiệm trên máy và phần thi hùng biện.

Tham gia hội thi, các em sinh viên được tìm hiểu sâu hơn về cuộc đời hoạt động cách mạng của chủ tịch Hồ Chí Minh, từ đó, giúp các em có nhận thức sâu sắc những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phát hiện, nhân rộng mô hình tốt, gương tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người. Đây cũng là dịp để các em sinh viên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và thể hiện khả năng thuyết trình, hùng biện.

Với tinh thần ôn tập hăng say, chăm chỉ, đội tuyển của Cơ sở Thái Nguyên gồm 05 sinh viên (Đoàn Ngọc Ánh- lớp 68DCKX31, Lê Trọng Đại- 67DCCD31, Trần Thị Minh Hiếu- 66DCCD31, Phạm Thị Minh Phương- 67 DCCD31, Nông Thị Minh Trang- 65 DCCD32) và đều đạt giải Nhất trong phần thi trắc nghiệm. Trong phần thi hùng biện, sinh viên Đoàn Ngọc Ánh đã hoàn thành xuất sắc nội dung thi của mình, tạo ấn tượng đặc biệt và đã chinh phục được Ban giám khảo, khán giả. Kết quả đội tuyển đạt giải Nhì toàn đoàn.

Một số hình ảnh tại Hội thi: