Bế mạc Giải bóng đá HSSV cơ sở đào tạo Thái Nguyên


Bế mạc Giải bóng đá HSSV cơ sở đào tạo Thái Nguyên

26/11/2013

Sau hơn 1 tháng khởi tranh, sáng ngày 24/11/2013 tại Sân vận động Cơ sở đào tạo Thái Nguyên đã diễn ra trận chung kết và “Lễ bế mạc Giải bóng đá HSSV Cơ sở năm 2013”.

Đến dự trận chung kết và lễ bế mạc có đồng chí Nguyễn Duy Hòa- Giám đốc Cơ sở, đồng chí Lê Thành Long- Phó Giám đốc Cơ sở, đồng chí Nguyễn Thanh Đức- Bí thư Đoàn TN Cơ sở cùng các đồng chí lãnh đạo các Phòng, Ban, Bộ môn, các thầy giáo, cô giáo, 23 đội bóng và đông đảo các cổ động viên đến từ các lớp, chi đoàn của Cơ sở.

Bế mạc Giải bóng đá HSSV cơ sở đào tạo Thái Nguyên
Dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc và sự đồng hành, tạo điều kiện của các phòng ban, bộ môn, các nhà tài trợ, BCH Liên chi đoàn Cơ sở đào tạo Thái Nguyên đã tổ chức giải bóng đá thành công tốt đẹp. Giải đấu đã thực sự là sân chơi bổ ích cho HSSV Cơ sở, tạo bầu không khí vui tươi phấn khởi chào đón các ngày lễ lớn, ngày truyền thống Nhà trường 29/11, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chào đón HSSV khóa mới, qua đây đã tuyển chọn được các hạt nhân nòng cốt tham gia đổi tuyển bóng đá của Cơ sở.

Bế mạc Giải bóng đá HSSV cơ sở đào tạo Thái NguyênKết quả giải đấu: Giải nhất- Đội 63DCCD2; giải nhì- Đội 62CCCD1; đồng giải ba các đội 62CCCD4, 64DCCD4 ngoài ra ban tổ chức còn trao các giải cá nhân và giải của các nhà tài trợ cho toàn thể các đội bóng tham gia giải và các cầu thủ có thành tích xuất sắc trong thi đấu.