Thông tin chương trình đào tạo kỹ sư AI của Vingroup


Thông tin chương trình đào tạo kỹ sư AI của Vingroup

22/04/2021

Trường Đại học Công nghệ giao thông vận tải thông tin về chương trình đào tạo kỹ sư AI của tập đoàn Vingroup dành cho quý thầy cô giáo, sinh viên và các chuyên gia quan tâm về lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, khoa học dữ liệu như sau:

Trí tuệ Nhân tạo và Khoa học Dữ liệu là hai thành tố quan trọng trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Nhận thức được sức mạnh và tiềm năng to lớn của hai thành tố này trong việc phát triển công nghệ, cùng với định hướng trở thành Tập đoàn Công nghệ – Công nghiệp – Thương mại Dịch vụ hàng đầu khu vực với Công nghệ là mảng cốt lõi, Vingroup đầu tư xây dựng Chương trình Đào tạo Kỹ sư AI Vingroup nhằm kiến tạo và bồi đắp đội ngũ nhân sự, chuyên gia công nghệ chất lượng cao, lực lượng nòng cốt khẳng định dấu ấn Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới.

Chương trình đào tạo kỹ sư AI của Vingroup

Chương trình đào tạo kỹ sư AI của Vingroup

Hướng tới hiện thực hóa mục tiêu này, học viên được trang bị kiến thức công nghệ nền tảng hướng ứng dụng và cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc thực tế tại các dự án công nghệ tầm cỡ quốc tế của Vingroup. Đội ngũ tham gia chương trình được kỳ vọng trở thành tinh hoa khai phá công nghệ mới, thúc đẩy sáng tạo, nâng tầm khoa học công nghệ của Việt Nam.


Khóa 1 - Chương trình Đào tạo Kỹ sư AI Vingroup đã được tổ chức thành công khi thu hút khoảng 600 hồ sơ ưu tú từ nhiều trường đại học uy tín trong và ngoài nước, từ đó tuyển chọn 120 học viên xuất sắc nhất. Chất lượng học viên được đánh giá cao khi 77% học viên đạt các danh hiệu, giải thưởng quốc tế, giải thưởng cấp quốc gia, cấp tỉnh, thành phố..., với điểm trung bình môn là 3.39/4.

Để tiếp nối thành công Khóa 1, Vingroup khởi động Khóa 2 Chương trình Đào tạo Kỹ sư AI với những điểm mới trong quá trình đào tạo, thực tập và làm việc dành cho học viên. Vingroup đánh giá cao vai trò của Quý Trường, Quý Thầy Cô trong việc lan tỏa, khuyến khích sự tham gia của các bạn trẻ tài năng, nhiệt huyết, khát khao học hỏi và cống hiến.

Thông tin chi tiết về Chương trình quý thầy cô, sinh viên có thể tham khảo dưới đây:

  • Website Chương trình tại đây.
  • Fanpage Chương trình tại đây.
  • Thông cáo báo chíhttps://zingnews.vn/vingroup-trien-khai-chuong-trinh-dao-tao-ky-su-ai-khoa-2-post1204431.html
  • Thời gian tiếp nhận hồ sơ ứng tuyển: 15/4/2021 đến 31/5/2021 (ưu tiên hồ sơ ứng tuyển sớm)
  • Đừng bỏ lỡ Workshop: Định hướng việc làm lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo

    Thời gian: Từ 18h00 - 19h30 thứ Ba ngày 20/4/2021

    Địa điểm: Hội trường tầng 7 nhà T5, 334 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội  (Sự kiện livestream trên Fanpage của VinBigdata)