Kế hoạch Tổ chức khám sức khỏe cho CB-GV-NV cơ sở đào tạo Hà Nội


Kế hoạch Tổ chức khám sức khỏe cho CB-GV-NV cơ sở đào tạo Hà Nội

24/03/2016

 

Thực hiện nghĩa vụ chăm sóc sức khỏe cho người lao động, ngày 14 tháng 3 năm 2016 Nhà trường đã có công văn số 338/CV-ĐHCNGTVT gửi Ban Giám đốc Bệnh viên Quân y 103 đề nghị bố trí đoàn công tác gồm các bác sỹ, y tá, kỹ thuật viên có chuyên môn giỏi tới khám sức khỏe cho cán bộ, giảng viên, nhân viên tại cơ sở đào tạo Hà Nội.


I. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM

- Ngày 29, 30/3 (thứ ba và thứ tư): Lấy mẫu xét nghiệm và chụp x-quang  tại tầng 2 thư viện vào buổi sáng từ 7h00 đến 11h00 (Lưu ý: Nhịn ăn trước khi lấy mẫu xét nghiệm).

- Ngày 31/3 và 1/4 (thứ năm và thứ sáu): Khám thể lực, khám chuyên khoa và khám nội chung tại hội trường lớn, buổi sáng từ 7h30 đến 11h30, buổi chiều từ 13h00 đến 16h00.


II. NỘI DUNG KHÁM

- Xét nghiệm: Công thức máu; sinh hóa máu; tổng phân tích nước tiểu.

- Khám cận lâm sàng: Siêu âm; điện tim, chụp x-quang.

- Khám lâm sàng: Khám thể lực, khám chuyên khoa (tiêu hóa, tim mạch, mắt, tai mũi họng, sản khụ khoa, răng), khám nội chung.

- Đo loãng xương.


III. KINH PHÍ TỔ CHỨC

- Bệnh viện Quân y 103 miễn phí siêu âm, điện tim và đo loãng xương. Chi phí cho các dịch vụ còn lại Nhà trường thanh toán với Bệnh viện Quân y 103 dựa theo bảng kê chi tiết số lượng người khám và đơn giá dịch vụ tính cho một người theo hợp đồng khám sức khỏe đã ký với Bệnh viện.

- Các cá nhân có yêu cầu làm thêm các dịch vụ khám, xét nghiệm khác không thuộc mục 2 phải tự thanh toán chi phí theo báo giá của Bệnh viện.


IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

- Công đoàn Trường xây dựng kế hoạch chi tiết tổ chức khám sức khỏe cho cán bộ, giảng viên, nhân viên tại cơ sở đào tạo Hà Nội.

- Phòng Tổ chức cán bộ thông báo kế hoạch tới các đơn vị tại cơ sở đào tạo Hà Nội và cung cấp danh sách cán bộ, giảng viên, nhân viên theo yêu cầu của Bệnh viện Quân y 103 để phục vụ cho việc chuẩn bị hồ sơ sức khỏe.

- Trạm Y tế phối hợp với đoàn công tác của Bệnh viện Quân y 103 trong quá trình đoàn công tác làm việc tại Trường; hướng dẫn, điều phối người khám và giám sát về mặt chuyên môn.

- Phòng Hành chính - Quản trị chuẩn bị địa điểm, cơ sở vật chất và phối hợp lắp đặt máy móc thiết bị phục vụ công tác khám sức khỏe.

- Phòng Tài chính - Kế toán chuẩn bị kinh phí tổ chức khám sức khỏe.

Để công tác tổ chức khám sức khỏe đạt hiệu quả, Nhà trường yêu cầu cán bộ, giảng viên, nhân viên tại cơ sở đào tạo Hà Nội sắp xếp thời gian, công việc tham gia khám sức khỏe đầy đủ.


Trong quá trình thực hiện, nếu có vướng mắc, các đơn vị và cá nhân liên hệ với Văn phòng Công đoàn, P306 nhà H1, điện thoại 043.854.3901 để được giải đáp.

Lịch khám và danh sách vui lòng xem tại Tệp đính kèm ./.