Khai mạc khóa đào tạo các chuyên đề quốc tế về Thương mại điện tử, Logistics, Công nghệ thông tin


Khai mạc khóa đào tạo các chuyên đề quốc tế về Thương mại điện tử, Logistics, Công nghệ thông tin

12/05/2022

Nhằm thực hiện chủ trương của Nhà trường về việc đẩy mạnh hợp tác quốc tế trong đào tạo và nâng cao năng lực đào tạo các chuyên ngành chính quy đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế, ngày 20/4/2022, Trung tâm Đào tạo và tư vấn du học, việc làm quốc tế phối hợp cùng Phòng KHCN-HTQT, Phòng Đào tạo, Khoa Kinh tế vận tải, Khoa CNTT tổ chức chương trình giảng dạy theo chuyên đề quốc tế về Thương mại điện tử, Logistics, Công nghệ thông tin do các giảng viên nước ngoài, đến từ các trường đại học ở các nước phát triển hàng đầu Châu Âu cho sinh viên chính quy của Nhà trường.

TS Ngô Quốc Trinh, Trưởng phòng KHCN-HTQT phát biểu khai mạc chương trình.

Dự chương trình có GS. TS. Georg Bouché – Đại học quốc tế về hợp tác giáo dục, Cộng hòa Liên bang Đức; bà Dương Quỳnh Giao – Giám đốc tuyển sinh Châu Á, Đại học Công giáo miền Tây (Angers, Cộng hòa Pháp). Về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT có TS Ngô Quốc Trinh, Trưởng phòng KHCN-HTQT; TS Hoàng Thị Hồng Lê, Trưởng Khoa Kinh tế vận tải, ThS Phạm Quang Dũng, Phó trưởng phòng Đào tạo; Ths. Nguyễn Long Khánh- Phó Giám đốc Trung tâm đào tạo và tư vấn du học việc làm quốc tế, các thầy giáo cô giáo cùng hơn 200 sinh viên các ngành Thương mại điện tử, Logistics và Công nghệ thông tin đang theo học tại Trường.

Chương trình được tổ chức nhằm cập nhật kiến thức, thông tin chuyên ngành của các nước phát triển trên thế giới, đồng thời giúp các em nâng cao trình độ, hiểu biết về vốn từ vựng tiếng Anh chuyên ngành để có thể chuẩn bị các điều kiện tốt hơn nữa cho các em sinh viên sau khi ra trường, đi làm.

Nội dung giảng dạy bao gồm các chuyên đề về Thương mại quốc tế, mô hình kinh doanh số, trí tuệ nhân tạo và mạng. Mỗi môn học sẽ được tổ chức giảng dạy trong 4 buổi dưới dạng chuyên đề được thực hiện từ ngày 20/4 đến hết 30/5/2022 thông qua các nền tảng giảng dạy trực tuyến dành cho tất cả các bạn sinh viên trong toàn Trường. Giảng viên được Nhà trường mời tham gia giảng dạy là những Giáo sư đến từ các trường đại học lớn tại các nước có nền giáo dục hàng đầu Châu Âu như Đức, Pháp, Hà Lan…

Chương trình thu hút hơn 200 sinh viên các ngành tham gia

Trường Đại học Công nghệ GTVT