Trường Đại học Công nghệ GTVT tuyển sinh du học Pháp năm 2017 cho ADIUT


Trường Đại học Công nghệ GTVT tuyển sinh du học Pháp năm 2017 cho ADIUT

04/04/2017

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa Trường Đại học Công nghệ GTVT với Hiệp hội 113 Viện Đại học Công nghệ của Cộng hoà Pháp (ADIUT), ngày 03/04/2017, Hai bên đã phối hợp tổ chức tuyển sinh năm 2017 cho ADIUT.


Toàn cảnh chương trình khai mạc kỳ thi tuyển sinh năm học 2017 - 2018 cho ADIUT

Tham dự chương trình, về phía Hiệp hội 113 Viện Đại học của Cộng hoà Pháp (ADIUT) có PGS.TS. Eric CARTIGNIES - Giám đốc ADIUT Việt Nam - Hiệu trưởng Viện Đại học công nghệ Valenciennes (IUT de Valenciennes), GS.TS. Francois MORIN - Thành viên hội đồng thi - Giảng viên Viện Đại học Công nghệ Orleans (IUT de Orleans), PGS.TS. Lê Thị Mười - Phụ trách HTQT của ADIUT Việt Nam; về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT có PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng, TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng, TS. Ngô Quốc Trinh - Trưởng phòng KHCN&HTQT và hơn 50 thí sinh tham dự kỳ thi đến từ các trường THPT và Đại học của Miền Bắc. 


PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ GTVT Phát biểu khai mạc chương trình

Phát biểu khai mạc, PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ GTVT vui mừng chào đón và cảm ơn các thành viên trong Hội đồng tuyển sinh của Hiệp hội 113 Viện Đại học của Cộng hoà Pháp (ADIUT) đã phối hợp với Nhà trường lần thứ 2 tổ chức chương trình tuyển sinh cho ADIUT. PGS.TS. Đào Văn Đông mong muốn ADIUT tiếp tục thực hiện các chương trình xét tuyển và tư vấn du học để học sinh và sinh viên Việt Nam có cơ hội theo học các chương trình Đại học của Cộng hoà Pháp. Cuối cùng, PGS.TS. Đào Văn Đông chúc các thí sinh tự tin, mạnh dạn và phát huy hết các năng lực của mình để hoàn thành tốt bài thi và có cơ hội cao nhất tham dự chương trình du học của ADIUT.


PGS.TS. Eric CARTIGNIES - Giám đốc ADIUT Việt Nam - Hiệu trưởng Viện Đại học công nghệ Valenciennes (IUT de Valenciennes) vui mừng khi lần thứ 2 đến UTT tổ chức tuyển sinh cho ADIUT

Đại diện Hiệp hội 113 Viện Đại học của Công hoà Pháp (ADIUT), PGS.TS. Eric CARTIGNIES - Giám đốc ADIUT Việt Nam - Hiệu trưởng Viện Đại học công nghệ Valenciennes (IUT de Valenciennes) cảm ơn Trường Đại học Công nghệ GTVT đã tiếp đón đoàn và chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị, cơ sở vất chất phục vụ tổ chức tuyển sinh cho ADIUT. PGS.TS. Eric CARTIGNIES giới thiệu cho các bạn thí sinh về nội dung thi gồm có 2 phần là thi viết và phỏng vấn trực tiếp nhằm đánh giá về khả năng tiếng, các kiến thức cũng như các kỹ năng của các thí sinh.Ngoài ra, PGS.TS. Eric CARTIGNIES cũng giới thiệu cho các thí sinh về các chương trình học tập tại ADIUT, lợi ích khi du học tại Cộng hoà Pháp như được Chính phủ Pháp hỗ trợ về học phí, cơ sở vất chất phục vụ học tập và cơ hội việc làm rộng mở khi ra trường dành cho các sinh viên theo học tại ADIUT.


Các thí sinh tham gia phần thi viết


Các thí sinh chụp ảnh lưu niệm với đại hiện ADIUT và lãnh đạo Nhà trường