Sinh viên UTT bùng cháy trong ngày hội HIPFEST IAN 2016 khu vực phía Bắc


Sinh viên UTT bùng cháy trong ngày hội HIPFEST IAN 2016 khu vực phía Bắc

20/12/2016

Ngày 19.11 Trường Đại học Công nghệ GTVT phối hợp với Cộng đồng Cựu du học sinh Quốc tế (iAN) đăng cai tổ chức Giải đấu HIPFEST IAN 2016 khu vực phía Bắc tại Hội trường lớn Trường ĐH Công nghệ GTVT.

Đây là Chương trình thiết thực chào mừng 71 năm Ngày thành lập Trường (15/11/1945-15/11/2016), kỷ niệm 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và 55 năm Ngày Bác Hồ về thăm Trường (29/11/1961-29/11/2016); là tiền sự kiện “Ngày hội tình bạn Quốc tế” (International Friendship Day 2016 - IFD 2016) sẽ diễn ra vào đầu tháng 12 tại Công viên 30/4 đường Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Giải đấu thu hút hơn 200 nghệ sĩ, vũ công, dancer, crew chuyên nghiệp đẳng cấp trong nước, khu vực và quốc tế, hàng trăm thanh niên, sinh viên từ các trường ĐH – CĐ trên địa bàn TP Hà Nội và các vùng lân cận. Giải đấu góp phần xây dựng nền giải trí nghệ thuật, tạo điều kiện cho các bạn trẻ có sân chơi nhằm thể hiện tài năng và đẩy mạnh ngành giải trí nghệ thuật Việt Nam, đặc biệt chương trình mang đậm ý nghĩa giáo dục văn hóa hiện đại phù hợp với sở thích của giới trẻ mang tính định hướng thanh niên, sinh viên trong việc thưởng thức các loại hình nghệ thuật hiện đại cũng như cổ vũ động viên thanh niên, sinh viên tham gia tập luyện nâng cao giá trị văn, thể, mỹ …”

Đến với giải đấu, các khán giả yêu mến vũ đạo và các bạn sinh viên UTT được đắm chìm trong âm nhạc và những màn biểu diễn thăng hoa của những vũ công, dancer chuyên nghiệp thi đấu và biểu diễn.

Phát biểu tại chương trình, ông Hoàng Quốc Tài – phó chủ tịch thường trực Cộng đồng Du học sinh Quốc tế (iAN) đã cảm ơn Đảng ủy – Ban Giám hiệu đã tạo điều kiện để giải đấu thành công tốt đẹp, cảm ơn các đơn vị tài trợ, cảm ơn Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Nhà trường là đơn vị thường trực tổ chức giải đấu. Thay mặt iAN ông cũng mong muốn được hợp tác cùng phát triển với Nhà trường về mọi mặt, phục vụ vì lợi ích cộng đồng, đóng góp tích cực vì sự tiến bộ và phát triển đất nước, gắn kết và lan tỏa những giá trị văn hóa đến với thanh niên, sinh viên, giữa các cộng đồng, tạo điều kiện thuận lợi cho giao lưu phát triển Giáo dục, Đào tạo, Kinh tế, Xã hội, Khoa học kỹ thuật…

Giải đấu đã tìm ra Top 4 BBOY được tài trợ đi lại để tham dự vòng Chung kết cấp Quốc gia giải đấu “HIPFEST IAN 2016” tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 02/12/2016.

* Top 4 BBoy

* Một số hình ảnh của Giải đấu

Một số video đặc sắc: