UTT GOT TALENT 2019 - Nơi tỏa sáng tài năng sinh viên UTT


UTT GOT TALENT 2019 - Nơi tỏa sáng tài năng sinh viên UTT

13/04/2019

Trải qua vòng sơ loại tại 03 cơ sở đào tạo, UTT's Got Talent 2019 đã lựa chọn được 14 tiết mục dự thi để tham gia vòng chung kết cuộc thi.

Đến tham dự chương trình có PGS.TS Đào Văn Đông - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS Vũ Ngọc Khiêm - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Ths. Công Minh Quang - Trưởng phòng Công tác Sinh viên, TS. Ngô Quốc Trinh - Trưởng phòng Khoa học Công nghệ và Hợp tác Quốc tế, Ths. Cao Công Ánh - Bí thư Đoàn Trường, cùng các thầy, cô giáo đại diện các phòng, ban, khoa, trung tâm ; ngoài ra, không thể không nhắc tới đội ngũ cổ động viên hùng hậu là các bạn đoàn viên, thanh niên, sinh viên trong và ngoài trường đã tới tham dự, cổ vũ cho các tiết mục dự thi. 

14 tiết mục dự thi là 14 tài năng, phong cách và cá tính riêng biệt, tham gia so tài trong các thể loại hát, nhảy và hội họa. Trải qua nhiều cung bậc cảm xúc và những bất ngờ thú vị, Ban Giám khảo chương trình đã không dễ dàng trong việc đánh giá các tiết mục. 

Dù mỗi thí sinh tới tham gia trong đêm chung kết đều đã là những người chiến thắng, nhưng sau đánh giá chuyên môn và những thông điệp ý nghĩa cùng sự tỏa sáng bất ngờ của các thí sinh, cuộc thi đã lựa chọn được 01 giải Đặc biệt, 01 giải Quán quân, 02 giải Á quân, 03 giải Ba và 07 giải Khuyến khích. 

Một năm nữa của cuộc thi UTT's Got Talent tiếp tục khép lại cùng với những niềm hạnh phúc cũng như nhiều tiếc nuối của thanh niên, sinh viên Nhà trường. Và một lần nữa, UTT's Got Talent tiếp tục thể hiện là sân chơi, nơi tỏa sáng của các tài năng thanh niên, sinh viên Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải