Tổng kết tuần lễ hoạt động cao điểm \"Tự hào truyền thống sinh viên Việt Nam\"


Tổng kết tuần lễ hoạt động cao điểm \"Tự hào truyền thống sinh viên Việt Nam\"

09/01/2020

1. Ngày Chủ nhật xanh 05/01/2020: Phối hợp với bà con, nhân dân các Tổ dân phố thuộc phường Đồng Tâm, TP. Vĩnh Yên, T. Vĩnh Phúc tổ chức dọn dẹp vệ sinh địa bàn dân cư, chăm sóc cây xanh, bóc dỡ quảng cáo, rao vặt sai quy định. Kết quả đã có hơn 20 sinh viên tại CSĐT Vĩnh Phúc tham gia. Hoạt động đã nhận được sự góp sức và ủng hộ của bà con địa phương, thể hiện được hình ảnh và truyền thống của sinh viên Nhà trường với bà con nhân dân và xã hội.

2. Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống Học sinh - sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam.
Trong không khí sôi nổi, Hội Sinh viên Nhà trường đã tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống HSSV và Hội SVVN. Tham gia chương trình có: Anh Nguyễn Thiên Tú - UV BCH TW Đoàn, UV BTK TW Hội SV, Phó Trưởng ban Thanh niên Trường học TW Đoàn, UV BTK TW Hội SVVN, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ và phát triển SVVN; Chị Chu Hồng Minh - UV BCH TW Đoàn, Phó Bí thư Thành đoàn HN, Phó Chủ tịch HSV VN, Chủ tịch Hội SVVN TP. Hà Nội; Anh Ngô Tuấn Sơn - UV BTK Hội SVVN, Phó Chủ tịch HSV TP Hà Nội. 
Chương trình với nội dung ôn lại lịch sử truyền thống quý báu của sinh viên Việt Nam và nhìn lại chặng đường phát triển của tổ chức Hội Sinh viên Nhà trường. Chương trình với sự tham gia của gần 200 đồng chí là cán bộ Hội Sinh viên các cấp trực thuộc Hội Sinh viên Trường ĐH Công nghệ GTVT


3. Chương trình Ngày hội Bánh Chưng xanh và quyên tặng, ủng hộ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Làng trẻ Hà Cầu, người vô gia cư trên địa bàn thành phố.
Hội viên, sinh viên Nhà trường đã chung tay gói và luộc hơn 200 chiếc bánh chưng. Mỗi chiếc bánh là tình cảm, tấm lòng của sinh viên Nhà trường gửi tới các em nhỏ mồ côi tại Làng trẻ Hà Cầu và người vô gia cư các quận nội thành Hà Nội. Hội Sinh viên Trường đã phối hợp với Làng trẻ tổ chức chương trình tặng quà và giao lưu, chia sẻ, chơi trò chơi với các em nhỏ tại đây. Làng trẻ Hà Cầu là nơi mà nhiều năm qua Hội Sinh viên Trường dành tình cảm và sự quan tâm, đặc biệt, hiện tại có 2 em lớn lên tại Làng trẻ Hà Cầu đang theo học và tích cực tham gia công tác Hội tại Nhà trường.