Chương trình tập huấn "kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn-Hội và kỹ năng mềm cho sinh viên Trường Đại học Công nghệ GTVT, năm 2021".


Chương trình tập huấn "kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn-Hội và kỹ năng mềm cho sinh viên Trường Đại học Công nghệ GTVT, năm 2021".

11/05/2022

Ngày 6/11 vừa qua, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải đã tổ chức Chương trình tập huấn "kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn-Hội và kỹ năng mềm cho sinh viên Trường Đại học Công nghệ GTVT, năm 2021".

Đến tham dự chương trình:

Đại diện cho các diễn giả của chương trình tập huấn: Thạc sỹ Lê Anh Tuấn – Trưởng phòng Phát triển kỹ năng và Công tác xã hội, Trung tâm Dịch vụ Việc làm và Hỗ trợ thanh thiếu niên Hà Nội.

Về phía Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường ĐH Công nghệ GTVT: Tiến sĩ Nguyễn Văn Lâm – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường.

Về phía Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Nhà Trường:

- Đ/c Phùng Công Dũng – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên Trường;

- Đ/c Lê Tuấn Hùng - Ủy viên BCH Hội Sinh viên Việt Nam TP Hà Nội, Phó Chủ tịch Hội sinh viên trường;

- Đ/c Bùi Kim Ngân - Phó Chủ tịch Hội sinh viên trường;

- Đ/c Vũ Tiến Thành - Phó Chủ tịch Hội sinh viên trường.

Tham gia chương trình tập huấn còn có hơn 700 đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường; ủy viên Ban Chấp hành các Liên chi đoàn, Liên chi hội và các đồng chí Bí thư chi đoàn, chi hội trưởng chi hội; các bạn sinh viên ưu tú từ 03 CSĐT của Nhà trường.

Chương trình tập huấn đã diễn ra với 2 chuyên đề:

Xây dựng hình ảnh, tác phong, thương hiệu cán bộ Đoàn - Hội trong thời kỳ mới”.

Kỹ năng viết CV và trả lời phỏng vấn tuyển dụng của doanh nghiệp.

Do tình hình dịch bệnh, không thể tổ chức tập huấn trực tiếp, nhưng với sự giảng dạy tâm huyết, cuốn hút của ThS. Lê Anh Tuấn và sự ham học hỏi của cán bộ Đoàn - Hội, sinh viên UTT đã tạo lên thành công của chương trình