UTT - Những cuốn sách đổi đời và khát vọng khởi nghiệp


UTT - Những cuốn sách đổi đời và khát vọng khởi nghiệp

10/05/2017

Sáng ngày 9/5/2017, tại Cơ sở đào tạo Hà Nội, Trường Đại học Công nghệ GTVT phối hợp với tập đoàn Trung Nguyên tổ chức chương trình “UTT – Những cuốn sách đổi đời và khát vọng khởi nghiệp” nhân dịp chào mừng Ngày Sách Việt Nam (21/4). Tới dự chương trình có PGS. TS. Đào Văn Đông – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Hoàng Long – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Lê Thu Sao – Chủ tịch Công đoàn Trường; thầy Cao Công Ánh – Bí thư Đoàn Thanh niên; lãnh đạo các phòng, ban, khoa, trung tâm, các đơn vị chức năng; các thầy cô là GVCN – Cố vấn học tập; và hơn 200 bạn sinh viên tới tham dự.

Toàn cảnh chương trình "UTT - Những cuốn sách đổi đời và khát vọng khởi nghiệp"

Phát biểu Khai mạc chương trình, PGS. TS. Đào Văn Đông – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường mong muốn các bạn sinh viên luôn giữ cho mình thói quen đọc sách, bởi vì sách là người thầy trong cuộc sống. Mọi thành công của con người đều nhờ sự kết hợp của kinh nghiệm bản thân với tri thức lĩnh hội được từ việc học trong cuộc sống và trong sách vở.

PGS. TS. Đào Văn Đông - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc chương trình

Chương trình không chỉ là nơi giao lưu, chia sẻ của các thầy cô, các bạn sinh viên về những cuốn sách hay, phương pháp đọc sách sao cho hiệu quả, mà còn là sân chơi để các bạn sinh viên đại diện cho 5 khoa: Công trình, Cơ khí, Công nghệ thông tin, Kinh tế vận tải, Khoa Đào tạo Tại chức thể hiện phần thi thuyết trình về những cuốn sách của tập đoàn Trung Nguyên: Nghĩ giàu làm giàu, Đắc nhân tâm, Khuyến học, Không có gì là thất bại – Tất cả chỉ là thử thách, Quốc gia khởi nghiệp.

Đến với chương trình, các thầy cô và các bạn sinh viên còn được thỏa sức sáng tạo, thể hiện quan điểm về ước mơ khởi nghiệp của bản thân, những kinh nghiệm dành cho sinh viên ra trường đi xin việc, đi du học. Chương trình nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía các thầy cô và đông đảo các bạn sinh viên.

Kết quả phần thi thuyết trình sách và chia sẻ ước mơ khởi nghiệp:

  • Giải nhất: Nguyễn Hoàng Anh – Lớp 66DLCD24
  • Giải nhì: Nguyễn Tiến Đại – Lớp 67DCHT21

                       Vũ Thị Hồng Thanh – Lớp

  • Giải ba: Đoàn Xa Thái – Lớp 63DCCD09

                       Đỗ An Phước – Lớp 64DCOT04