Chuyên đề \"Tân cử nhân nữ sẵn sàng để thành công và thử sức cùng nhà tuyển dụng\"


Chuyên đề \"Tân cử nhân nữ sẵn sàng để thành công và thử sức cùng nhà tuyển dụng\"

22/03/2016

         Nhân dịp kỷ niệm Quốc tế phụ nữ 8-3, Phòng Công tác HSSV phối hợp với các đơn vị tổ chức buổi Chuyên đề “Tân cử nhân nữ sẵn sàng để thành công và thử sức cùng nhà tuyển dụng”. Buổi chuyên đề đã được sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường, đại diện các phòng, ban khoa, các thầy cô cùng hơn 400 nữ sinh viên khóa 63, 64.
 

                          PGS. TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc buổi chuyên đề

          Phần đầu của chuyên đề, diễn giả Đoàn Thị Vân Anh - Cố vấn chiến lược Quản trị nhân sự Công ty Cổ phần Hanoiplasticbag đã trình bày những lợi thế của phái nữ cũng như các nguyên tắc, kỹ năng trong tuyển dụng và phương pháp quản lý mục tiêu, thời gian hiệu quả trong công việc sau này. Các nữ sinh viên trường ta cũng trao đổi hết sức hào hứng và sôi nổi khiến buổi chuyên đề khá thú vị.
 

               Diễn giả Đoàn Thị Vân Anh - Cố vấn chiến lược Quản trị nhân sự Công ty Cổ phần Hanoiplasticbag


               PGS. TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa cảm ơn diễn giả Đoàn Thị Vân Anh

          Phần hai là chương trình phỏng vấn tuyển dụng dành cho 20 nữ sinh viên khóa 64. Các nữ sinh viên đã có buổi thử sức và ra rút ra nhiều kinh nghiệm tuyển dụng quý báu.
 

 

 

                                       Một số hình ảnh nữ sinh thử sức cùng các nhà tuyển dụng

          Tuy nhiên, qua buổi chuyên đề này cũng đã bộc lộ một số mặt còn hạn chế đối với các kỹ năng của sinh viên. Các nhận xét đánh giá của các nhà tuyển dụng về những hạn chế của sinh viên khi tham gia tuyển dụng đã được chia sẻ đến lãnh đạo nhà trường và các thầy cô giáo cùng các nữ sinh viên.



                                        Chụp ảnh kỷ niệm sau buổi chuyên đề bổ ích và vui vẻ