Đội tuyển Sức bền vật liệu và đội tuyển Cơ học lý thuyết tham dự cuộc thi OLYMPIC cơ học toàn quốc lần thứ 28 năm 2016


Đội tuyển Sức bền vật liệu và đội tuyển Cơ học lý thuyết tham dự cuộc thi OLYMPIC cơ học toàn quốc lần thứ 28 năm 2016

19/12/2016

Trường Đại học Công nghệ GTVT tham dự kỳ thi Olympic Cơ học toàn quốc lần thứ 28 năm 2016 với 49 sinh viên. Trong đó Khoa Cơ sở kỹ thuật có 19 em góp mặt ở hai đội tuyển: Sức bền vật liệu và Cơ học lý thuyết

Kỳ thi Olympic Cơ học toàn quốc do Bộ Giáo dục - Đào tạo, Hội Cơ học Việt Nam và Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp tổ chức hàng năm trên phạm vi toàn quốc và thi theo 3 khu vực: miền Bắc, miền Trung và miền Nam. Hiện tại kỳ thi này gồm các nội dung thi gồm: cơ học kỹ thuật, sức bền vật liệu,  cơ học kết cấu, cơ học đất, thủy lực, chi tiết máy, nguyên lý máy, ứng dụng tin học trong cơ học - cơ lý thuyết, ứng dụng tin học trong cơ học - nguyên lý máy và ứng dụng tin học trong cơ học - chi tiết máy. Đây là sân chơi bổ ích cho các em sinh viên giỏi có đam mê nghiên cứu, đam mê học hỏi đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng thuộc khối ngành kỹ thuật trên toàn quốc.

Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội là đơn vị tổ chức kỳ thi Olympic Cơ học toàn quốc năm nay. Bộ môn Cơ lý thuyết-Sức bền vật liệu, Khoa Cơ sở kỹ thuật tham gia ôn luyện đội tuyển Sức bền vật liệu và đội tuyển Cơ học lý thuyết. Góp mặt ở kỳ thi năm 2016, Đội Sức bền vật liệu gồm có 9 em, Đội Cơ học lý thuyết gồm có 10 em.


Đội tuyển thi Olympic Sức bền vật liệu tại trường thi đại học Kiến Trúc Hà Nội

Đội tuyển thi Olympic Cơ học lý thuyết tại trường thi đại học Kiến Trúc Hà Nội

Hi vọng với những kiến thức đã được học tập trên giảng đường và hướng dẫn tận tình của các thầy cô giáo, với những nỗ lực không ngừng của bản thân, các sinh viên Đội Sức bền vật liệu và Đội Cơ học lý thuyết sẽ đạt được thành tích cao, đem vinh quang về cho Trường Đại học Công nghệ GTVT.