Tập huấn Coi thi Trung học phổ thông Quốc gia năm 2016

Sáng 25/6/2016, tập thể 216 Cán bộ - Giảng viên (CB-GV) Trường Đại học Công nghệ GTVT (UTT) đã tham dự buổi tập huấn và phổ biến quy chế coi thi THPT Quốc gia năm 2016 tại Hội trường lớn Cơ sở đào tạo Hà Nội.

coi thi thpt quốc gia 2016
Đại học Công nghệ GTVT tham gia công tác coi thi THPT Quốc gia năm 2016 với 216 CB-GV

Thực hiện theo phân công nghiệm vụ của Bộ Giáo dục và Đào tạo, 216 CB-GV UTT sẽ phối hợp với Sở Giáo dục và đào tạo Bắc Giang đảm trách công tác coi thi tại 25 điểm thi từ ngày 30/6 - 04/7/2016. Được biết tổng số lượng có 10700 thí sinh dự thi với các cụm thi cụ thể:

tỉnh bắc giang

Phát biểu chỉ đạo buổi tập huấn, đồng chí Trần Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn Trường nhấn mạnh vai trò của đội ngũ cán bộ coi thi và sự thành công của Kỳ thi THPT Quốc gia năm nay. Đồng thời, nhắc nhở cán bộ coi thi lưu lý những điểm mới của năm 2016 được Bộ GD-ĐT ban hành, những tình huống sai sót dễ mắc phải trong suốt quá trình tham gia công tác coi thi THPT Quốc gia.

trần văn bình
Đồng chí Trần Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn Trường phát biểu chỉ đạo buổi tập huấn

Với công tác chuẩn bị, triển khai tập huấn chu đáo trước thềm kỳ thi THPT Quốc gia 2016, tin rằng tập thể CB-GV UTT sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự thành công chung của một kỳ thi nghiêm túc, hiệu quả và chất lượng tại tỉnh Bắc Giang cũng như cả nước.

File đính kèm