Khai giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ vận hành – bảo trì đường cao tốc

Nhằm từng bước nâng cao hiệu quả quản lý khai thác đường cao tốc, hướng tới mục tiêu "Vì sự hài lòng hơn của người dân và doanh nghiệp". Tiếp nối thành công của khóa bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ thu phí, trong hai ngày 23 và 24/6/2016, Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC S) tiếp tục phối hợp với Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải (UTT) khai giảng các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ vận hành - bảo trì đường cao tốc tại Lào Cai và Yên Bái.


Phó giám đốc VEC S Trần Thị Thu Hương phát biểu khai mạc lớp học

Phát biểu tại Lễ khai giảng, Lãnh đạo Công ty đánh giá khóa học sẽ rất bổ ích, không chỉ cung cấp cho các học viên một cách bài bản, khoa học những kiến thức liên quan đến lĩnh vực công tác, mà còn là cơ hội để các học viên trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn, từ đó có thêm nhiều kinh nghiệm hay áp dụng vào công việc hàng ngày, hướng tới mục tiêu vận hành đường cao tốc thông suốt, an toàn và hiệu quả.

Khóa học đã cung cấp cho CBCNV Đội Vận hành - Bảo trì 1 và Đội Vận hành - Bảo trì 2 thuộc Ban Điều hành Nội Bài - Lào Cai những kiến thức cơ bản cũng như chuyên sâu về công tác vận hành, bảo trì đường cao tốc, như: các văn bản quy phạm pháp luật hiện hành liên quan đến công tác vận hành khai thác, bảo trì; trình tự thực hiện các nghiệp vụ nội nghiệp và xử lý tình huống; công trình phụ trợ, hệ thống giao thông thông minh; kiểm định và bảo dưỡng thường xuyên đường bộ; kiểm định và bảo trì công trình cầu...


Lớp học tại Lào Cai


Lớp học tại Yên Bái

Không khí tại lớp học vô cùng sôi nổi và cởi mở. Các giảng viên và học viên trao đổi và chia sẻ nhiều kiến thức, kinh nghiệm thực tế. Với tâm trạng hào hứng, sau buổi học đầu tiên, học viên Lê Hoàng Anh chia sẻ: “Buổi học ngày hôm nay vượt qua giới hạn của một lớp học. Với phong cách giảng dạy và học tập chủ động của thầy và trò, chúng tôi dường như đang tham gia một diễn đàn mở, ngoài những kiến thức lý thuyết, chúng tôi vô cùng hào hứng với phần thảo luận giữa thầy và trò, giữa các học viên với nhau, từ đó vỡ ra được nhiều kiến thức rất bổ ích”.