Khai giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ thu phí đường cao tốc cho Công ty Cổ phần đầu tư hạ tầng FCC

Sáng 17/5/2016, Trường Đại học Công nghệ GTVT và Công ty Cổ phần đầu tư hạ tầng FCC tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng ngắn hạn nghiệp vụ thu phí đường cao tốc.

Đại học Công nghệ GTVT
Khoá học nằm trong khuôn khổ các dự án hợp tác về đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao giữa
Trường Đại học Công nghệ GTVT với Công ty CP đầu tư hạ tầng FCC

Đến dự lễ khai giảng có TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng khoa Đào tạo Tại chức; các đồng chí đại diện các đơn vị chức năng, các thầy cô giáo tham gia công tác giảng dạy các chuyên đề của khoá học và gần 50 học viên đến từ Công ty Cổ phần đầu tư hạ tầng FCC tham gia khoa học.

Công ty Cổ phần đầu tư hạ tầng FCC
TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Công nghệ GTVT giới thiệu về khoá học

Đây là khoá học nằm trong khuôn khổ các dự án hợp tác về đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao giữa Trường Đại học Công nghệ GTVT với Công ty CP đầu tư hạ tầng FCC. Với mục tiêu thực hiện đa dạng hoá các ngành nghề, hình thức và phương thức đào tạo của Nhà trường.

Công tác đào tạo nguồn nhân lực
Khoá học được sự quan tâm đặc biệt từ đội ngũ cán bộ, viên chức của Công ty CP đầu tư hạ tầng FCC

Trong suốt khoá học, các học viên sẽ được giới thiệu về hệ thống văn bản QPPL về hoạt động thu phí đường bộ; được trang bị các kiến thức cơ bản về sử dụng máy tính, tiếng anh trong hoạt động thu phí; kỹ năng giao tiếp với khách hàng và các nghiệp vụ về hoạt động thu phí một dừng. Đặc biệt, cuối khoá học các học viên sẽ được thăm quan thực tế tại Trạm thu phí.