Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới và lớp bồi dưỡng kết nạp đảng năm 2016

Thực hiện kế hoạch công tác phát triển đảng viên năm 2016, sáng ngày 27/8/2016, Đảng bộ Trường Đại học Công nghệ GTVT tổ chức Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới và lớp bồi dưỡng kết nạp đảng.


Lễ khai giảng lớp với sự tham gia của hơn 100 đồng chí đảng viên mới và hơn 300 đoàn viên thanh niên là quần chúng chúng ưu tú

Đến dự Lễ khai giảng có đồng chí Vũ Ngọc Khiêm - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ; đồng chí Nguyễn Hoàng Long - Phó Bí thư Đảng uỷ; đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - UV BCH Thường vụ Đảng uỷ; đồng chí Nguyễn Văn Lâm - UV BCH Thường vụ Đảng uỷ; đồng chí Phạm Văn Tân - UV BCH Đảng uỷ, Trưởng ban tuyên giáo, đồng chí Trần Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn Trường, đồng chí Lê Hoàng Anh - UV BCH Đảng uỷ, Bí thư Đoàn Thanh niên; lãnh đạo các đơn vị chức năng trong Trường cùng hơn 100 học viên tham dự lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và hơn 300 học viên tham dự lớp bồi dưỡng kết nạp đảng là cán bộ, giảng viên, sinh viên các Khoa, Phòng, Ban trực thuộc Đảng bộ Trường Đại học Công nghệ GTVT.


Đồng chí Vũ Ngọc Khiêm - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ phát biểu chỉ đạo và khai mạc lớp học

Phát biểu khai mạc lớp học, đồng chí Vũ Ngọc Khiêm - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh: việc mở lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới và lớp bồi dưỡng kết nạp đảng cho quần chúng ưu tú là cần thiết. Các quần chúng ưu tú đang phấn đấu trở thành đảng viên phải là những người tiên tiến, tích cực, trải qua quá trình học tập, rèn luyện, phấn đấu, hội đủ các điều kiện cần thiết để được xét kết nạp Đảng. Sau quá trình học tập, các quần chúng ưu tú phải không ngừng cố gắng, rèn luyện, phấn đấu trong sinh hoạt và công tác chuyên môn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.


Đồng chí Phạm Văn Tân - Trưởng ban Tuyên giáo đọc quyết định thành lập lớp


Đồng chí Bùi Phương Thảo thay mặt cho các quần chúng ưu tú phát biểu tại lễ khai mạc


Đồng chí Hà Hoàng Giang thay mặt cho các học viên lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho Đảng viên mới phát biểu tại lễ khai mạc

Trong hai ngày 27 và 28/8/2016, hơn 300 đoàn viên ưu tú và hơn 100 đảng viên mới sẽ được trau dồi những kiến thức về Đảng cộng sản, như lịch sử Đảng, cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH, tìm hiểu kỹ những điều kiện cần thiết để được đứng trong hàng ngũ của Đảng, và phấn đấu trở thành Đảng viên ưu tú cần phải đáp ứng những yêu cầu gì... qua sự chỉ bảo tận tình của các giảng viên đến từ các khoa Lý luận chính trị và Trưởng ban Tuyên giáo Trường.


Báo cáo viên Trần Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn Trường báo cáo tại lớp học bồi dưỡng kết nạp Đảng

Với hai ngày được thấm nhuần những đường lối, tư tưởng của Đảng cùng với sự tìm hiểu phấn đầu về Đảng cộng sản Việt Nam trong suốt thời gian qua, các Đảng viên mới, các Đoàn viên ưu tú sẽ hiểu rõ hơn về Đảng cộng sản Việt Nam và những điều kiện cần thiết để tu dưỡng và trở thành người Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Chúng ta tin tưởng vào sự lựa chọn của Đảng về những Đảng viên trẻ trong tương lai sẽ nỗ lực và phấn đấu để xây dựng tổ chức ngày càng vững mạnh và phát triển.



Báo cáo viên Lương Công Lý - UV BCH Đảng uỷ, Trưởng Khoa Lý luận chính trị báo cáo tại lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới