Công ty tư vấn KNC- Hàn Quốc phỏng vấn tuyển dụng kỹ sư cầu đường sang làm việc tại Hàn Quốc

Ngày 24/02/2017, Công ty tư vấn KNC- Hàn Quốc đã tổ chức buổi phỏng vấn trực tiếp các ứng viên là sinh viên đã tốt nghiệp tại Trường Đại học Công nghệ GTVT có nhu cầu muốn được tuyển dụng vào công ty và đi làm tại Hàn Quốc.

Trực tiếp phỏng vấn các ứng viên có ông Kim Yeongbae - Chủ tịch Công ty tư vấn KNC- Hàn Quốc và ông Park Jaehyun - Chuyên gia Viện Công nghệ xây dựng Hàn Quốc. Sáu ứng viên tham gia ứng tuyển là những sinh viên  tốt nghiệp chuyên ngành Xây dựng Cầu đường bộ - Khoa Công trình đã tốt nghiệp trong 6 tháng gần đây của Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải. Ngoài yêu cầu về năng lực kiến thức chuyên môn tốt, các ứng viên phải có trình độ trình độ Tiếng Anh tối thiểu 700 TOEIC.


Phát biểu sau buổi phỏng vấn, ông Kim Yeongbae - Chủ tịch Công ty tư vấn KNC Hàn Quốc đánh giá cao về chuyên môn, khả năng ngoại ngữ và kỹ năng mềm của các bạn sinh viên tham dự phỏng vấn, hơn cả kỳ vọng ban đầu của công ty. Ông hy vọng trong tương lai ông sẽ tiếp tục giới thiệu cho các doanh nghiệp Hàn Quốc khác đến Trường để tuyển dụng sinh viên sang làm việc tại các doanh nghiệp Hàn Quốc và mở rộng sang các lĩnh vực đào tạo khác của Trường như Cơ khí, ô tô, Công nghệ thông tin, Điện tử Viễn thông.