Kế hoạch Tổ chức ký cam kết thi đua thực hiện tốt cuộc vận động “Không sử dụng phao thi - Không nói tục chửi thề”

Thực hiện triển khai Kết luận của Hiệu trưởng Nhà trường tại Hội nghị giao ban tháng 4 năm 2016, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên phối hợp cùng Ban Chấp hành Hội Sinh viên, phòng Công tác HS-SV và phòng Đảm bảo chất lượng triển khai kế hoạch Tổ chức ký cam kết thi đua thực hiện tôt cuộc vận động “Không sử dụng phao thi - Không nói tục chửi thề”, cụ thể như sau:

I. MỤC ĐÍCH Ý NGHĨA

1. Tiếp tục thực hiện tốt cuộc vận động “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục” của Bộ giáo dục Đào tạo.

2. Tiếp tục thực hiện cuộc vận động 5 KHÔNG - 3 CÓ (5 không: không gian lận trong thi cử, không vi phạm luật giao thông, không nói tục chửi thề, không vứt rác bừa bãi, không hút thuốc; 3 có: có ý thức tốt, có ứng xử đẹp, có việc làm hay) của Ban Chấp hành Đoàn trường.

3. Tuyên truyền giúp sinh viên hiểu và nêu cao tinh thần tự giác, chủ động trong học tập, rèn luyện, chấp hành và thực hiện tốt các quy chế , quy định của Trường; góp phần dựng môi trường sư phạm văn minh lịch sự, thân thiện, tích cực.

II. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Sinh viên đang học tập tại 3 cơ sở đào tạo của Trường.

III. NỘI DUNG

1. Cam kết thi đua thực hiện tốt cuộc vận động 5 KHÔNG - 3 CÓ (5 không: không gian lận trong thi cử, không vi phạm luật giao thông, không nói tục chửi thề, không vứt rác bừa bãi, không hút thuốc; 3 có: có ý thức tốt, có ứng xử đẹp, có việc làm hay).

2. Đặc biệt cam kết chủ động thực hiện và tuyên truyền sinh viên trong lớp cùng quyết tâm “Không sử dụng phao thi - Không nói tục chửi thề”.

IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên phối hợp cùng Ban Chấp hành Hội Sinh viên, phòng Công tác HS-SV và phòng Đảm bảo chất lượng tăng cường tuyên truyền phổ biến, quán triệt các quy chế, quy định của Trường cho sinh viên biết và thực hiện; chỉ đạo các Liên chi đoàn, chi đoàn, các lớp sinh viên ký cam kết thi đua.

2. Ban Chấp hành các Liên Chi đoàn chịu trách nhiệm phối hợp cùng với GVCN và CVHT đôn đốc, tuyên truyền, hướng dẫn cho các chi đoàn, các lớp sinh viên tổ chức cho sinh viên ký cam kết thi đua.

3. Ban Chấp hành các chi đoàn, Ban cán sự các lớp trực tiếp báo cáo GVCN-CVHT, tổ chức cho 100% các thành viên trong lớp ký kết thi đua (theo mẫu văn bản gửi kèm); thường xuyên theo dõi nhắc nhở, động viên sinh viên thi đua thực hiện tốt cuộc vận động; tổng hợp kết quả và nộp Bản cam kết về VP Đoàn TN trường (P312-H1) trước ngày 27/5/2016 (thứ Sáu).

Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên trường kêu gọi quý thầy giáo, cô giáo và sinh viên trong toàn trường đồng lòng quyết tâm đẩy lùi các biểu hiện gian lận trong thi cử, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo đồng thời, từng bước xây dựng hình ảnh sinh viên Đại học Công nghệ GTVT có ý thức tốt, có ứng xử đẹp, có việc làm hay.

Xin trân trọng cảm ơn!

File đính kèm