Kế hoạch tổ chức các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao kỷ niệm ngày Quốc tế Lao động và Tháng Công nhân năm 2017

Thực hiện chương trình hoạt động của Công đoàn GTVT Việt Nam về tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Lao động và Tháng Công nhân năm 2017. Ban Chấp hành Công đoàn Trường xây dựng Kế hoach Tổ chức các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao trong toàn trường với các nội dung chủ yếu như sau:

I. Mục đích, yêu cầu
1. Đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao từ cơ sở; tăng cường cơ hội giao lưu, học hỏi trong tập thể CB-VC-NLĐ đang làm việc tại 3 cơ sở đào tạo của Nhà trường.
2. Tăng cường tình đoàn kết, gắn bó và hiểu biết lẫn nhau giữa 3 cơ sở đào tạo, tạo bầu không khí phấn khởi cho tập thể CB-VC-NLĐ, qua đó nâng cao hiệu suất làm việc của các cá nhân và tập thể để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Nhà Trường.
3. Tổ chức các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao ở các cơ sở đào tạo cần thực hiện theo phương châm gọn nhẹ, thiết thực, tiết kiệm và hiệu quả.

II. Nội dung, hình thức, thời gian

1. Giao lưu bóng đá
* Nội dung, hình thức tổ chức:
- Tổ chức 01 trận giao lưu bóng đá nam mini tại Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc.
- Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc và Thái Nguyên phối hợp thành lập 1 đội bóng, Cơ sở đào tạo Hà Nội thành lập 1 đội bóng (mỗi đội có 7 cầu thủ ra sân, tính cả dự bị mỗi đội có không quá 15 người).
- Thi đấu trong 2 hiệp, thời gian mỗi hiệp 30 phút (không có hiệp phụ)

* Thời gian tổ chức:
- Khai mạc: 15h00 ngày 27/4/2017 (thứ Năm)
- Bế mạc: 17h00 ngày 27/4/2017 (thứ Năm)

2. Giao lưu bóng bàn
* Nội dung, hình thức tổ chức:
- Tổ chức giao lưu bóng bàn tại Cơ sở đào tạo Hà Nội.
- Thi đấu đơn nam, đôi nam (không phân biệt tuổi)

* Thời gian tổ chức:
- Khai mạc: 16h00 ngày 28/4/2017 (thứ Sáu)
- Bế mạc: 19h00 ngày 28/4/2017 (thứ Sáu)

III. Kinh phí tổ chức
Công đoàn Trường hỗ trợ kinh phí bồi dưỡng cầu thủ tập luyện và thi đấu theo mức 150.000 đồng/người. Kinh phí này được lấy từ nguồn kinh phí Công đoàn.

IV. Tổ chức thực hiện
- Các cơ sở đào tạo đăng ký danh sách cầu thủ tham gia thi đấu giao lưu bóng bàn, bóng đá với Văn phòng Công đoàn Trường theo số lượng đã nêu ở trên.
- Bộ môn Giáo dục thể chất lập danh sách trọng tài điều khiển trận giao lưu bóng đá và chuẩn bị trang phục thi đấu cho các cầu thủ.
- Phòng Hành chính - Quản trị bố trí phương tiện đưa các cầu thủ đi thi đấu theo kế hoạch.
- Phòng Tài chính - Kế toán chuẩn bị kinh phí theo kế hoạch./.