Khai mạc giải bóng đá nam phân hiệu Hà Nội năm 2020

Ngày 23/9/2020, Công đoàn Trường Đại học Công nghệ GTVT tổ chức giải bóng đá nam Phân hiệu Hà Nội hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Trường. Đây là hoạt động thường niên hết sức có ý nghĩa, nhằm đẩy mạnh hoạt động VH-VN-TDTT từ cấp cơ sở, tăng cường giao lưu học hỏi, đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau giữa các cơ sở đào tạo trong Trường. Động viên cán bộ, viên chức thi đua dạy tốt, học tốt, phục vụ tốt, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Nhà trường.

Lãnh đạo Nhà trường, Công đoàn Trường tặng hoa chúc mừng các đội bóng, tổ trọng tài tham gia giải đấu

Đến dự buổi lễ, có PGS.TS. Vũ Ngọc Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Lê Thu Sao - Chủ tịch Công đoàn Trường, Trưởng Ban tổ chức giải cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Trường, đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Trường đến cổ vũ giải đấu.

TS. Lê Thu Sao - Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban tổ chức giải phát biểu khai mạc giải bóng đá nam Phân hiệu Hà Nội

Phát biểu khai mạc, TS. Lê Thu Sao - Chủ tịch Công đoàn Trường mong muốn các đội sẽ chấp hành tốt các quy định, điều lệ của Ban tổ chức, đồng thời cống hiến hết mình để có những thành tích cao nhất vì phong trào của đơn vị và Nhà trường.

PGS.TS. Vũ Ngọc Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu chỉ đạo giải đấu

Phát biểu chỉ đạo, PGS.TS. Vũ Ngọc Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường biểu dương sự tham gia nhiệt tình của các đội bóng, đồng thời nhấn mạnh, giải đấu không chỉ là cơ hội để cán bộ, viên chức, người lao động Nhà trường rèn luyện sức khỏe, nâng cao phong trào thể dục thể thao mà nó còn là dịp để giao lưu, học hỏi, đoàn kết và gắn bó hơn nữa. Chủ tịch Hội đồng trường tin tưởng rằng các đội bóng sẽ thi đấu với tinh thần thể thao, nhiệt huyết để đạt được thành tích tốt nhất hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Trường.

Ngày thi đấu đầu tiên, đội bóng Khoa Cơ khí gặp đội bóng Liên quân 2; đội bóng Liên quân 1 gặp đội bóng Khoa Công trình; sau 50 phút thi đấu vô cùng quyết liệt, với nhiều đường bóng đẹp mắt đáp lại sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả là cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường. Kết quả đội bóng Liên quân 1 có trận thắng đầu tiên với tỉ số 2 - 1; trận đấu còn lại đội bóng Liên quân 2 có chiến thắng với tỉ số tối tiểu 1 - 0. Hy vọng trong những trận đấu tiếp theo, các cầu thủ vẫn giữ được tinh thần quyết tâm và tràn đầy năng lượng, mang đến những đường bóng đẹp mắt, tỉ số ấn tượng.

Một số hình ảnh đẹp tại ngày Khai mạc giải bóng đá nam Phân hiệu Hà Nội:

Công đoàn Trường