49 sinh viên UTT tham dự kỳ thi Olympic Cơ học toàn quốc lần thứ 28

Trường Đại học Công nghệ GTVT tham dự kỳ thi Olympic Cơ học toàn quốc lần thứ 28 năm 2016 với 49 sinh viên. Đây là năm thứ 3 liên tiếp trường Đại học Công nghệ GTVT tham ra sân chơi Olympic Cơ học toàn quốc, năm nay với gần 700 sinh viên đến từ 19 trường Đại học, Cao đẳng các tỉnh phía Bắc hứa hẹn sẽ có nhiều cuộc thi đấu hết sức gay cấn.


TS. Nguyễn Hoàng Long - Phó Hiệu trưởng nhà Trường cùng các thầy cô đến động viên các tuyển thủ trước giờ xuất quân

Kỳ thi Olympic Cơ học toàn quốc là một hoạt động thường niên do Hội Cơ học Việt Nam tổ chức nhằm tạo ra một sân chơi trí tuệ đầy hứng khởi để phát triển và bồi dưỡng các tài năng trẻ có niềm say mê trong lĩnh vực cơ học. Hoạt động này đã góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua học tập, nâng cao chất lượng dạy và học trong các trường học.


 TS. Trần Ngọc Lý - Phó trưởng Khoa Cơ sở kỹ thuật cùng chụp ảnh lưu niệm và động viên các tuyển thủ

Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội là đơn vị tổ chức kỳ thi Olympic Cơ học toàn quốc năm nay, các thi sinh sẽ tranh tài ở các nội dung thi là Sức bền vật liệu, cơ học kết cấu, cơ học đất và cơ học kỹ thuật.


Đội tuyển thi Olympic Cơ học toàn quốc của trường Đại học Công nghệ GTVT chụp ảnh lưu niệm

Hi vọng với những kiến thức đã được học tập trên giảng đường và hướng dẫn tận tình của các thầy cô giáo thì các sinh viên của Trường sẽ đạt được thành tích cao, đem vinh quang về cho Trường Đại học Công nghệ GTVT.