Thông báo lựa chọn, giới thiệu thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016

Kính gửi:       - Ban Chấp hành các Liên Chi đoàn; các Chi đoàn
                     - Các Đoàn viên, Sinh viên trong toàn trường.

Hoa hậu Việt Nam là một trong những cuộc thi sắc đẹp có uy tín nhất của Việt Nam, là sự kiện văn hóa lớn đối với thanh niên cả nước và bạn bè quốc tế, là ngày hội sôi nổi của tuổi trẻ Việt Nam, do báo Tiền Phong tổ chức (được sự đồng ý của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh). Các nội dung của cuộc thi gắn liền với các hoạt động xã hội, khích lệ lối sống trong sáng, lành mạnh trong thanh niên, hướng tới vẻ đẹp toàn diện về thể chất lẫn tâm hồn, vừa gìn giữ bản sắc, truyền thống dân tộc vừa hiện đại và hội nhập thế giới.

Căn cứ Công văn số 7093-CV/TWĐTN-BTP ngày 11/4/2016 của Trung ương Đoàn; căn cứ Công văn số 4277-CV/TĐTN-TNTH ngày 25/5/2016 của Ban Thường vụ Thành đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội về việc lựa chọn, giới thiệu thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên trường rất mong các bạn đoàn viên, thanh niên, sinh viên trong toàn trường quan tâm, tuyên truyền rộng rãi và khuyến khích các bạn nữ sinh có đủ điều kiện, đăng ký tham dự cuộc thi (tham khảo thông tin tại website: www.hoahau.tienphong.vn).

* Mọi thông tin cần tìm hiểu và trao đổi, liên hệ: Đ/c Thúy Hiền – Tiểu ban Thí sinh cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016; Tòa soạn Báo Tiền Phong (Số 15 Hồ Xuân Hương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội); SĐT: 0913.205.024

File đính kèm