Thông báo Hội nghị Quốc tế International Conference on Machining, Materials and Mechanical Technologies (IC3MT) 2018

Hội nghị Quốc tế về Công nghệ Gia công, Công nghệ Vật liệu và Công nghệ cơ khí (IC3MT) năm 2018 được tổ chức tại khách sạn Rex Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam vào ngày 19/09/2018 (thứ Tư) đến ngày 22/09/2018 (thứ Bảy).

Mục tiêu của Hội nghị là tạo cầu nối để các nhà Khoa học trong nước tiếp cận và trao đổi với các kết quả nghiên cứu mới, từ đó tăng cường khả năng hợp tác, liên kết với các cá nhân và tổ chức trong và ngoài nước trong hoạt động nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. IC3MT năm 2018 mở rộng không chỉ lĩnh vực công nghệ gia công mà còn vật liệu và công nghệ cơ khí.

Hội nghị bao gồm (nhưng không giới hạn) các nhóm chủ đề sau:

Công nghệ gia công: Gia công mới, gia công vật liệu đặc biệt và gia công tự do; Gia công độ chính xác Micro và Nano; Kỹ thuật Robot; Hệ thống năng lượng; Điện điện tử; Gia công tốc độ cao và gia công mài mòn; Gia công phi truyền thống; Giám sát quá trình gia công; Phương pháp chế tạo sản xuất xanh; Cắt mài bằng chất lỏng; Máy công cụ mới và Công nghệ dụng cụ; Cơ chế cắt; Phân tích và Mô phỏng.

Công nghệ vật liệu: Vật liệu công cụ mới và vật liệu mài mòn cho gia công; Gia công tiên tiến; Công nghệ vật liệu; Cấu trúc vật liệu mới; Mô hình và mô phỏng vật liệu; Vật liệu chức năng; Đặc điểm và đánh giá vật liệu.

Công nghệ cơ khí: Cơ học chất rắn; kết cấu và chất lỏng; Rung động; Sóng lan truyền; Động lực và Điều khiển; Cơ điện tử; Kỹ thuật truyền nhiệt, nhiệt và động lực học chất lỏng; Kỹ thuật năng lượng; Kỹ thuật hệ thống Micro và Nano và những công nghệ mới nổi; CAD/CAM/CAF/RP. Các chủ đề khác liên quan đến gia công, vật liệu và công nghệ cơ khí.

Đơn vị tổ chức:

- Phòng thí nghiệm trọng điểm Điều khiển số và Kỹ thuật Hệ thống (National Key Laboratory of Digital Control and System Engineering (DCSELAB), Trường Đại học Bách Khoa – ĐHQG Tp. HCM, Việt Nam.

- Trường Đại học Quốc gia Đài Loan (National Central University (NCU), Taiwan.

- Hiệp hội kỹ thuật Nhật bản (Japan Society of Precision Engineering (JSPE), Japan.

Địa điểm tổ chức:

- REX Hotel, Hochiminh City, Viet Nam

- 141 Đại lộ Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp.HCM

- Điện thoại: +84 28 3829 2185

- Website: www.rexhotelvietnam.com

Trang web chính thức của Hội nghịhttp://ic3mt2018.dcselab.edu.vn

Các ngày quan trọng:

- 10/04/2018: Deadline for abstract

- 30/04/2018: Notification of acceptance

- 15/07/2018: Deadline for manuscript in PDF

- 30/07/2018: Notification of manuscript acceptance

Lệ phí tham dự và phương thức nộp (xem file đính kèm).

(Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ: http://ic3mt2018.dcselab.edu.vn/#contact )

Ban tổ chức Hội nghị trân trọng thông báo và mong nhận được sự quan tâm tham gia của các cơ quan, tổ chức giáo dục, nghiên cứu sinh và học viên cao học trong nước và trên thế giới.

Trân trọng thông báo./.

File đính kèm