Lễ Bế giảng lớp thí nghiệm viên và bồi dưỡng nghiệp vụ thí nghiệm kiểm tra chất lượng công trình giao thông cho cán bộ Bộ Công chính và Vận tải Lào

Sáng ngày 30/11/2016, Trường Đại học Công nghệ GTVT đã tổ chức Lễ bế giảng và trao chứng chỉ khoá đào tạo "Thí nghiệm viên và bồi dưỡng nghiệp vụ thí nghiệm kiểm tra chất lượng công trình giao thông cho cán bộ Bộ Công chính và Vận tải Lào".

học viên Lào
Toàn cảnh buổi Lễ bế giảng và trao chứng chỉ khoá đào tạo "Thí nghiệm viên và bồi dưỡng nghiệp vụ thí nghiệm kiểm tra chất lượng công trình giao thông cho cán bộ Bộ Công chính và Vận tải Lào"

Tới dự Lễ bế giảng, có Ông Munny Chanthavong, Bí thư thứ 3, Đại Sứ quán Lào tại Việt Nam; về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT có TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Nguyễn Văn Lâm - Trưởng phòng Đào tạo, TS. Ngô Thị Thanh Hương - Phó trưởng Khoa phụ trách Khoa Công trình, các đồng chí lãnh đạo đại diện các Phòng, Ban, Khoa, Trung tâm; các giảng viên lớp học và 14 học viên đến từ 11 tỉnh thành thuộc Bộ Công chính và Vận tải Lào.


TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại buổi Lễ bế giảng khoá đào tạo

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng trường khen ngợi sự cố gắng và kết quả học tập mà các học viên Lào đã dành được sau 2 tháng tham gia khoá học. TS. Nguyễn Mạnh Hùng mong muốn các học viên phát huy tốt kiến thức đã tích luỹ được từ khoá đào tạo, vận dụng sáng tạo công tác quản lý chất lượng công trình ở Việt Nam phù hợp với điều kiện, tiêu chuẩn các công trình đang xây dựng ở nước bạn Lào.


Ông Munny Chanthavong, Bí thư thứ 3, Đại Sứ quán Lào tại Việt Nam chúc mừng các học viên đã hoàn thành xuất sắc khoá đào tạo

Tại buổi Lễ, Ông Munny Chanthavong, Bí thư thứ 3, Đại Sứ quán Lào tại Việt Nam phát biểu ghi nhận những kết quả thiết thực mà khoá học giành được và hi vọng trong tương lai sẽ tiếp tục có những khoá học như thế này được tổ chức tại Trường Đại học Công nghệ GTVT cũng như bên nước bạn Lào.


Học viên Sitthixay Litthideth - Lớp trưởng, đại diện 14 học viên của khoá đào tạo phát biểu cảm ơn lãnh đạo Nhà trường và các giáo viên tham gia công tác đào tạo trong khoá học

Đại diện 14 học viên của khoá học, Sitthixay Litthideth - Lớp trưởng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải, Đại sứ quán Lào tại Việt Nam và Nhà trường đã tạo điều kiện cho các học viên tham gia khoá học đào tạo và mong rằng sẽ có cơ hội quay lại Việt Nam trong những khoá học sắp tới.



TS. Nguyễn Mạnh Hùng và Ông Munny Chanthavong trao chứng chỉ khóa học cho các học viên


Học viên lớp học chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo nhà trường và thầy cô giáo tham gia đào tạo khoá học