Trường Đại học Công nghệ GTVT làm việc với Công ty ô tô Hyundai Việt Trì

Ngày 14/4/2016, tại Thành phố Việt Trì - Phú Thọ, Khoa Cơ khí - Trường Đại học Công nghệ GTVT đã có buổi làm việc với Công ty Ô tô Hyundai Việt Trì, đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhằm tăng cường hợp tác trong các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ giữa hai đơn vị về lĩnh vực công nghệ ô tô.


Công ty Ô tô Hyundai Việt Trì

Đoàn công tác của Trường Đại học Công nghệ GTVT có TS. Nguyễn Quang Anh - Trưởng Khoa Cơ khí ; ThS. Trần Ngọc Vũ - Phó trưởng Khoa Cơ khí và các Giảng viên Bộ môn Ô tô. Đón tiếp và làm việc với đoàn công tác phía Hyundai Việt Trì có ông Đỗ Xuân Hùng - Giám đốc đại lý; các đồng chí trong Ban Giám đốc và Trưởng các Phòng, Bộ phận chức năng.


Khoa Cơ khí làm việc với Ban Giám đốc Hyundai Việt Trì

Công ty Ô tô Hyundai Việt Trì đánh giá cao chương trình đào tạo theo hướng ứng dụng nghề nghiệp của Nhà trường phù hợp với yêu cầu nhân lực của Công ty, phía Hyundai Việt Trì cam kết sẽ đồng hành cùng Nhà trường tạo mọi điều kiện thuận lợi cho sinh viên trong quá trình học tập, trau dồi kỹ năng thực hành và cơ hội việc làm với những chương trình cụ thể sau:

- Hỗ trợ tài liệu của hãng và cơ sở thực tập cho sinh viên ngành công nghệ ô tô tại Vĩnh Phúc và Hà Nội.

- Phối hợp với Nhà trường tổ chức chương trình hướng nghiệp cho sinh viên ngành Cơ khí tại Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc và Hà Nội.

- Phối hợp với Nhà trường thành lập Trung tâm dịch vụ và đào tạo nguồn nhân lực để giải quyết việc làm cho Sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường.

- Đặc biệt, hàng năm Hyundai Việt Trì căn cứ kết quả học tập và rèn luyện để xét trao học bổng cho sinh viên ngành công nghệ ô tô của Nhà trường.

Buổi làm việc đã mở ra nhiều triển vọng tốt đẹp về sự hợp tác giữa hai đơn vị hướng tới đào tạo nguồn nhân lực công nghệ ô tô chất lượng, đáp ứng nhu cầu xã hội.