Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Trường Đại học Công nghệ GTVT với Công ty CP Đầu tư xây dựng BMT

Ngày 05/4/2017, tại cơ sở đào tạo Hà Nội, Trường Đại học Công nghệ GTVT đã tổ chức lễ ký kết thoả thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng BMT.

Dự buổi lễ, về phía Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng BMT có ông Nguyễn Việt Sơn - Tổng Giám đốc, TS. Võ Đại Tú - Trưởng phòng Nghiên cứu & Phát triển, cùng cán bộ kỹ thuật, nhân viên của Công ty; về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT có PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng Trường, TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng, TS. Ngô Quốc Trinh - Trưởng phòng KHCN&HTQT, TS. Ngô Thị Thanh Hương - Phó Khoa phụ trách Khoa Công trình, thành viên nhóm Nghiên cứu mạnh về Mặt đường và Vật liệu, cùng cán bộ quản lý và giảng viên Khoa Công trình.


PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ GTVT (thứ 2 bên trái qua) phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường nhiệt liệt chào mừng đoàn lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng BMT đã đến thăm và làm việc tại Trường. PGS.TS. Đào Văn Đông cũng bày tỏ sự hoan nghênh và khích lệ các hoạt động hợp tác từ trước đến nay giữa Cổng ty CP Đầu tư xây dựng BMT và các cá nhân, đơn vị trong Trường Đại học Công nghệ GTVT, đồng thời hy vọng rằng buổi lễ ký kết hợp tác sẽ tạo ra một động lực mới thúc đẩy hơn nữa các hoạt động hợp tác giữa hai đơn vị đặc biệt là các lĩnh vực đào tạo, chuyển giao công nghệ và nghiên cứu khoa học gắn liền với thực tiễn sản xuất. PGS.TS. Đào Văn Đông tin tưởng rằng, thông qua hợp tác với Công ty CP Đầu tư xây dựng BMT, những tiến bộ về công nghệ, những vật liệu mới được nghiên cứu và phát triển tại Trường Đại học Công nghệ GTVT sẽ sớm được đưa vào ứng dụng trong thực tiễn, đây cũng chính là cơ hội để giảng viên, sinh viên của Trường phát huy được những thế mạnh để tiếp tục triển khai các hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học trong tương lai.


Ông Nguyễn Việt Sơn - Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư xây dựng BMT phát biểu bày tỏ mong muốn được tăng cường với tác với Nhà trường

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Việt Sơn - Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư xây dựng BMT bày tỏ mong muốn được tăng cường hợp tác với Trường Đại học Công nghệ GTVT trong các lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu nhằm góp phần thực hiện thành công mục tiêu chiến lược phát triển của Công ty trong tương lai. Ông Nguyễn Việt Sơn cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu Trường Đại học Công nghệ GTVT đã tạo điều kiện thuận lợi để hai bên hợp tác và triển khai ngay những nội dung cụ thể của thoả thuận hợp tác, đồng thời tin tưởng rằng quá trình hợp tác sẽ thu được nhiều kết quả tốt đẹp.


Hai đơn vị trao đổi cụ thể nhiều nội dung hợp tác quan trọng

Tại buổi lễ, hai bên cũng đã tiến hành trao đổi cụ thể nhiều nội dung hợp tác quang trọng và thiết thực đối với cả hai bên, trong đó tập trung và các lĩnh vực hợp tác quan trọng như: Hợp tác về đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao về lĩnh vực kỹ thuật và xây dựng công trình giao thông; Hợp tác nghiên cứu ứng dụng KHCN vào hoạt động sản xuất, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực xây dựng, vật liệu mới, tạo điều kiện thuận lợi cho giảng viên, sinh viên Nhà trường được tiếp cận với môi trường làm việc của doanh nghiệp, thực tập, thực hành ngay tại các công trình xây dựng giao thông mà Công ty CP Đầu tư xây dựng BMT đang thi công. Phía Công ty CP Đầu tư xây dựng BMT cũng cam kết hỗ trợ Trường Đại học Công nghệ GTVT trong việc trao học bổng và phần thưởng cho sinh viên giỏi chuyên ngành Công nghệ kỹ thuật xây dựng Cầu đường bộ, Xây dựng Dân dụng công nghiệp, Kinh tế xây dựng, Máy xây dựng, ...; Tiếp nhận sinh viên đến thực tập và thăm quan tại Công ty; Giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp v.v...


Lãnh đạo hai đơn vị ký kết thoả thuận hợp tác